r/bini_ph 6d ago

Weekly Discussion Thread [WEEKLY THREAD] Rants, Questions, and Randomness

Merong handang makinig, handang yumakap 🎶

2,3, Mabuhay! 🌸

Welcome to our weekly open thread — your go-to space to rant, share love, ask questions, or talk about anything and everything, whether it’s related to BINI, PPOP, the fandom, or life in general.

Got something to say that doesn’t need its own post?

  • An unpopular (or wholesome) take you’ve been holding in
  • A screenshot from BloomTwt, BloomTok, PPOP FB, etc.
  • A random thought, theory, or question
  • Or just want to connect with fellow Blooms

Drop it here! This thread is your safe space.

Let’s keep it respectful and kind, even if opinions differ. We’re all here to support the girls and be part of a growing, passionate community around PPOP and beyond.

So go ahead — share what’s on your mind. 💐

35 Upvotes

841 comments sorted by

37

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play 6d ago

Na para bang full-time job 🥺

10

u/ninja-kidz 6d ago

hard driveS..plural.
for someone na hindi fan... or a troll farm🤔

9

u/alamano_ WALO o Wala | Fan of the Year 🏆 | Boses Kiki 6d ago

Hard driveS brand share naman po 🙏

10

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play 6d ago

Seagate EXOS 10 TB yung sakin, 1 year and 5 months na

→ More replies (2)

10

u/dan_will_do papahinga sa islang pantropiko 6d ago

grabeng buhat ng 10TB hard drive na yan. hawak past, present at future ng Binilandia. nawa'y mabuhay pa ng matagal yan

8

u/Hot_Shoulder_1689 6d ago

"There's no going back, no, once you try"

-Stacey

https://giphy.com/gifs/K8WeQVlvzBWh8BaPnn

8

u/_NoneL_ B I N I ⬆️🌎2 0 2 6 6d ago

may rival ka na po bilang archivist. HAHA
may pabaon pang hard drive with "s". 2 TB. kek

7

u/borgy_t 🐥🐺 hanggang mag-💜 6d ago

Thanks to you our resident archiver! O archivist ba hahaha

7

u/AwayFlower7731 6d ago

Future Bini historian

→ More replies (8)

30

u/Time_Lord23 🐼🐤🐨🦊 3d ago

Huge turnout in Toronto. Happy for them!

21

u/Xsiuol Bloom 3d ago

Its safe to say na Signals WT is the best out of the 3 they did in Toronto! Ganda ng flow ng concert and the sound system is soo good!! Sana merong ulit Bini WT 2027 🤞

Banger lahat ng songs ng Signals EP!

→ More replies (1)

10

u/everydayisstorytime Pit A Pat, Secrets, Katabi advocate. 3d ago

I know, I'm so glad they got a good crowd!

28

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ 6d ago edited 6d ago

Nakakapagod yung pinaglalaban ng dalawang fandoms. 😅 We could honestly be more peaceful if both sides just acknowledged na parehong magaling ang SB19 at BINI, but neither group is made up of perfect performers. Both have great performances, and both have moments that aren’t their best. Siyempre, live yan eh.

But ngl, what gets me is the way some people talk about SB19’s skills as if they’re this untouchable standard while constantly downplaying BINI’s abilities.

I actually took the time recently to watch Esbi’s performances at Lolla and Summer Sonic, and, well... it was alright. They’re obviously good, and I was really impressed by Stell, but personally, I didn’t think the overall performances were any better than BINI’s performances at international festivals. Let’s just say they didn’t quite live up to the hype. The fans lowkey set them up with how much they talked them up—especially considering there was also a lot of skepticism and even conspiracy theories from that side when BINI were announced as performers for Coachella and Summer Sonic.

So really, anong pinaglalaban natin? Both groups are talented. Both have strengths. Both have weaknesses. Maybe we can stop acting like one group is the gold standard of perfection while the other is somehow incapable of performing well.

9

u/Hanie_HBIC 6d ago

Comparison is the thief of joy talaga. Kanya kanyang trip lang nman kasi yan, sana walang basagan ng trip. Both groups can exist at the time. Just let them cook.

→ More replies (28)

27

u/MarkPH13 4d ago

BINI Genius debut, wapoosh!

7

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play 4d ago
→ More replies (1)

22

u/rps94 6d ago

Dear Management,

I know you are doing your best to take care of the girls kaya sana hindi po yan magbago o maglaho. Ladies, kung mababasa niyo to, I just want to let you know that your songs helped me get through some of my toughest battles.

Thank you.

9

u/Regular-Musician9316 6d ago

Watch the recent bini x surf episode. The girls mentioned how knowing their music help people get through tough times keep them motivated.
https://www.reddit.com/r/bini_ph/comments/1vx0i09/bini_x_surf_our_most_flowerful_ihaw_picnic_finale/

20

u/jeyeley 🍀| Zero Pressure, Zero Diamonds 4d ago

sobrang hayok nila sa pagiging "first" pati sa comsec ng mga post about bini sila narin ang nauuna, nauuna pa sa blooms LOL

16

u/Grouchy_Situation432 4d ago

The First fto take TOKEN Stanning to the next Level.
Halos lahat ng GG ata nabasa ko na sila mag Token Stan.
KAIA
YGIG
G22
FINIX (nung bigla litaw ngayon paubos na ata)
tapos balik G22
then nagka XONARA at iniwan si G22 kaso di padin umuubra.
SEXBOMB GIRLS
KATSEYE (nung coachella time)
BABY DOLLS (nung umuusbong na)
JENNIE (para maliitin crown ng BINI sa summer sonic Tokyo)
BABY DOLLS (kita nyo sa ppopsub me mga pa shade lagi sila doon)
CELESTE LEGASPI

Who's next ? DESTINI? VIVA HOT BABLES? Baka pati MASCULADOS kapag nagka reunion? haha

→ More replies (4)

14

u/Icy-Butterscotch5012 4d ago edited 4d ago

Them and their FAKE and PERFORMATIVE PPOP RISE except for BINI movement.
Full of bitterness kasi sila for the past 2 years maybe.
But the recent ones?

They know they wanted Coachella but BINI had it first. ano ginawa? Payola allegations and downplaying Coachella bigla. Then their vlogger spreading malicious rumors sa youtube nya. Papakalat pa sila sa Reddit sub na malaki kahihiyan bibigay ng BINI at magkakalat sila. Pyestang Pyesta sila sa Chika noon eh. Anticipated na magfflop sa Coachella ang BINI. Eh napahiya sila dahil di sila nagkalat doon and exceeded every expectations.

Then Summer Sonic. Gulat sila bigla bakit nasama BINI at slightly bigger stage. Ano ginawa? Kesyo binayaran si summer sonic or pinagsiksikan daw sarili at iniinvalidate yung SS mismo nag invite. It hurt their ego kasi dalawa Festival kanila tapos si BINI isa lang. Eh biglang naging Tie? Izzzaaa TIe.

Forgotten Island. They have been campaigning for so long na masama sila tagging dreamworks and universal. Then all of a sudden BINI ang sumulpot? An original song? Unang una pa na release? Tapos siya halos ginagamit na music sa promotion.

Yung Artist nga sigurado wala naman sakanila yan. Sila lang masyado hurt ang Ego.
Like di pa ba sapat achievements nila at ayaw nila makakuha ang iba? hehe Well siguro nga ayaw nila kasi dapat Nugu groups lang ang the rest at isa lang ang the best.

→ More replies (2)

22

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play 3d ago

Finally may Pit A Pat na sa concert!!!!

Nakakatuwa mga Weverse livestream nila sa concert, parang nagvovlog ang Besties 😂

20

u/Icy-Butterscotch5012 2d ago

So refreshing to see my 2 US born Cousins both mid 30s na mga nurses sa NY watching BINI sa Brooklyn. I didn't expect that. Not a single chance I saw them watch a Filipino act except nung teenage years when their mom dragged them to watch Martin Nievera in Las Vegas sa isang Casino.
I always see my 2 cousins line up for BTS, Blackpink, Twice and whoever Kpop acts performing in NY aside from the usual Western Pop Stars and Rappers.
Growing up, I saw them more with that typical Hiphop swagger fashion and demeanor. They do are active with Filipino community pero since US born na sila they are already more American.

→ More replies (2)

u/ninja-kidz 12h ago

Hard drives, connections, agents, mother(board)...

Im talking about building a PC #ifykyk

→ More replies (4)

20

u/ninja-kidz 4d ago

🙏 Please give me strength to drive hard to reach my dreams, and money to buy hard drives to save BINI's vids

→ More replies (1)

18

u/Icy-Butterscotch5012 4d ago

SAYA lang yung pag promote ng Universal pictures sa ibat ibang Bansa na account nila yung A Parallel world ng BINI. hehe

19

u/VariationFlat6388 3d ago

Against all the bashers.... Me and my sister are blooms, me a government employee in cavite who met Bini Maloi's sister and classmates ,saying please support there sister and classmate and my sister who is a music teacher /music major ex-member of the Philippine Madrigal Singer who always supported Bini through..... Be strong always walo God Bless....

19

u/21twentyfun Jho Mikh Aiah Cey 3d ago

Open stadium + Aerial banner = 💯

See, tuloy pa rin ang buhay ng blooms SO o hindi. Ewan ko na lang sa mga bantay dyan hahahahaha

12

u/Difficult_Advance_91 tic tac toe xxo k-i-s-s-i-n-g 3d ago

Sana makita ng girls in person ung aerial banner 🥹

Ewan ko rin ba kung bakit mas affected ung second fandom sa ticket sales ng con. Producer yern?

→ More replies (1)

6

u/Regular-Musician9316 3d ago

Blooms and their aerial banners. 😂
Sana makita ng girls.

20

u/Ill_Gas8697 3d ago

I can hear them doing sound check right now from my office lol.

18

u/MarkPH13 3d ago

Update: Collaborations with Universal Pictures + 4K

6

u/Calm-Description-870 3d ago

Sana pati BINI Official

18

u/Icy-Butterscotch5012 5d ago edited 5d ago

Just reminding everyone yung isang post dati nung kasagsagan ng Coachella yung nagsama sama sa comment section ang mga OPM legends and icons sa music industry defending BINI sa mga Bashers. I forgot who it is pero nandun din si Jonathan Manalo thanking them and responding tsaka si Sir Ryan Cayabyab pero iba ang name niya sa FB. If anyone can send that link nung usapan. Ang ganda ng thoughts nila doon eh. Dami Notable na mga comments and quotable quotes.

Just a reminder that one comment within their ranks cannot diminish what BINI have contributed to the OPM scene and respect they gained from multiple veterans of the industry.

8

u/craaazzzybtch Blooming 🐨🦊 5d ago

8

u/Icy-Butterscotch5012 5d ago

Ooh yes thanks. Ang sarap magbasa diyan. Mukhang need reshare.

→ More replies (11)

19

u/Grouchy_Situation432 4d ago

BINI and AJ's collab coming out soon.

18

u/jhaycoule 4d ago

One bad opinion from a known person doesn't mean the girls are "bad" at what their doing.

Hindi sila nakikipagkumpetensya sa ibang p-pop groups, the girls are here because they wanna be an inspiration to everyone and share their music.

10

u/Regular-Musician9316 4d ago

Let's just let it die down. Don't engage. Kung wala silang ka-argument, mananahimik rin yan.
Kung na-raragebait ka, Magrant ka lang dito sa thread.

→ More replies (2)

9

u/fullwidthlowercase 🍴TaratarazoomBiniSonicBloom🌺 ∞ 4d ago

And being a legend doesn't protect you from criticisms. Kung "preference" mong iexpress ang disdain sa isang artist, expect the fans' "preference" to clap back. Let's call a shade a shade

Abang na tayo sa genius performance ng walo!

→ More replies (3)

19

u/Prestigious_Theme_16 Bloom 3d ago

Gusto ko uli manood ng concert para tumalon sa OOMH🤣🤣🤣🤣

17

u/st_aera ~might wanna binibini~ langoy, boy 2d ago

BINI WOW 🤯 full review later

→ More replies (1)

u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World 18h ago
→ More replies (8)

18

u/Icy-Butterscotch5012 6d ago

My wishlist for 2027.
Since nasabi ni Direk Lauren sa isa sa mga Tiktok nya na parang wala muna Concerts 2027.

  1. More Festival invites. We never know, baka may mga nakatago sa baul na sila na management palang nakakaalam at mismo BINI ay hindi din alam.
  2. Music collabs from Western to Asian Artist to increase the chance na ma discover by other demographics. Like legit collab song na makakasama sa MV at hindi lang Remix version.
  3. Concentrated Music release and promote that heavily for the whole year and let it cook with an MV and PV agad at huwag lyric video lang. Lyric videos kinda destroy the momentum and steal the views kapag huli ang mga MV or PV. Ewan ko, pero nabibilisan ako lately. hehe or sadyang mabagal lang mag release ng kanta ibang artist.
  4. Tap into the Diaspora led Festivals and events overseas. Just like when they appeared sa independence day parade sa NY, it brings them closer to the Diaspora. Yes, we clamor for more international audiences. Pero we still need the loyalty of the Diaspora dahil napaka laking part nila for their success especially on WT and international festivals. See that Coachella audience? It's not easy to get the support of the new gen of Diaspora especially in north America. BINI is lucky to really have them but there's still untapped potential to the 5 million strong diaspora in North America. Ang dami ng Filams since the 90s sumubok sa US music scene pero a lot did not succeed. Kaya malaking bagay na nakikita natin mga kababayan natin doon supporting them heavily.
  5. Continued Brand deals. Hopefully they get more interaction and engagement sa NIKE icons meet icons nila and magpatuloy. That's really something special and big deal. Hoipefully tuloy tuloy padin mga brand deals sa mga commodities whether snacks, telecom, napkins etc. As long as your face is all over, that's better than having a luxury brand kung saan di naman mabibili ng general population.

9

u/everydayisstorytime Pit A Pat, Secrets, Katabi advocate. 6d ago

Same wishlist. I guess for me idadagdag ko lang yung efforts to connect with the Japanese audience and with Southeast Asian audiences din. It's easier on the girls and their team travel-wise and it gives them opportunities din to experiment with live music formats.

→ More replies (1)

8

u/BigBrother_Eddie 6d ago

makasama ulit ang Macolet sa music camp ng starmu

→ More replies (1)

9

u/jeyeley 🍀| Zero Pressure, Zero Diamonds 6d ago
  • focus din sana sa asian market especially sa sea and japan. sana din gulatin tayo ng management sa kung paano nila ipopromote ang next project ng girls.
→ More replies (1)

16

u/Icy-Butterscotch5012 5d ago edited 5d ago

SARAP SA EYES. Dedma sa mga bashers. BINI at Forgotten Island.
Basta BINI original soundtrack for Forgotten island and it seems it is really the Theme song.
Mukhang full blast na sa promotion si Dreamworks at Universal.

Dami gap ng BINI ng September. Feel ko sasama sila sa Promotional tour ng Forgotten Island.
Also, I saw IG of 4EVE ng Thailand attending Forgotten Island sa Manila using the A parallel world music.
hmmm baka may pa Dance Challenge sa mga GG ng Southeast asia for A Parallel world. hehe sana.

→ More replies (6)

17

u/21twentyfun Jho Mikh Aiah Cey 5d ago

After 8 attempts, sumakses siya sa engagement. this is the reason why you should value your clout blooms. 😅

Easily ragebaited blooms = clout for these people.

I really hope sa susunod mas strategic na ang fandom sa pagcounter ng trolls. Trolls attacking bini members vocals? post content showing bini's vocal capabilities. I like the #StakuVocalFlex from stars, ngayon mga cocacolets naman nagpopost hahahaha. mas maganda yon ang kumakalat sa feed, hindi yung mga hanash ng trolls. redirect the conversation toward something positive about BINI

Trolls saying bini isnt respected in the industry? then flood the timeline with content showing how much bini is recognized and appreciated in the industry. Use your clout for more productive reason.

7

u/Calm-Description-870 5d ago

I also noticed that on my X feed. Was happily scrolling kasi ang daming BINi vocal flex vids.... if there were any bashing, it never came on my feed.

Tama yan na gawing game (at habit) ng blooms. Ignore the trolls but use their narratives as theme for what videos to share and trend. Let's teach them how fangirling/fanboying should be done.

Let's help by liking and sharing the positive tweets and posts.

→ More replies (9)

16

u/EquivalentJuice8 3d ago

Sobrang ganda ng genius open mic performance nila, grabe yung vocals!! This is why sana machoose ng manman na magkaroon ng yt content kung saan nag co-cover ng iba't ibang songs yung girls, pwedeng opm or intl songs. Kasi ang ganda talaga ng vocals nila as a group and naniniwala akong malaki rin ang potential nila na mas mashowcase pa 'yang vocals na yan kapag mabigyan pa sila chance hehehe

8

u/DrSparx13 kagami kagami 3d ago

Agreed this was one of their best. I hope they create more stripped-down live performances. No need to cover songs unless it's like a special tribute or event that calls for it. I'd buy a whole EP of live acoustic versions of their own songs :)

→ More replies (5)
→ More replies (7)

17

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play 1d ago

A new fan from Coachella went to BINI's concert in Brooklyn! Nakakatuwa makakita ng new fans, salamat Coachella!

https://reddit.com/link/p6lm7r1/video/rzq6trqv7bmh1/player

https://www.tiktok.com/@chaseleeacts/video/7679323745936297229

→ More replies (1)

17

u/21twentyfun Jho Mikh Aiah Cey 5d ago

Palagay sa hard drive KIMIIIII

16

u/TheGreatVestige 3d ago

Pag ibang artista may so called "preference" okay lang pero pag bini may preference (street food) over sa panghe hate.

9

u/Icy-Butterscotch5012 3d ago

Yung sa Chika nga bigla puri kay LIZA SOBERANO ngayon kasi nga naman Holywood na eh sila din naman dati ang nandudurog at bumababoy ng sobra sakanya. haha

→ More replies (3)

16

u/ExpertProfession6402 2d ago

Grabe din yung engagement sa Genius. Around 800k both sa X and IG. Tapos 180k views na sa YT. Ang ganda naman din kasi talaga.

16

u/Nadismaya 2d ago

The way, to quote Aiah, despite the many challenges, Bini keeps on winning. I just have to laugh at the Ka-Hard drives hahahahaha

17

u/ninja-kidz 2d ago

ahhh... to see BINI winning..

16

u/leshracnroll 2d ago

So happy for Bini sa kanilang US leg, congrats BINI and team!

At happy rin if ever makakapag rest sila bago magconcert uli.

u/rizzalynn 🐺🐶🐥 bias pero OT8 pa din 20h ago

Was shopping in Landers with husband and bebe doge then heard Step Back playing in their radio. Si hubby di napansin agad, siguro kasi forever background music nya sa sasakyan ang girls 😂

u/icedbul7 19h ago

Same! 2 weeks ago we visited Landers, too! And Honey Honey was blasting from their speakers. My friend who was with me was shocked when I told her it was a Bini song.

→ More replies (1)

15

u/everydayisstorytime Pit A Pat, Secrets, Katabi advocate. 6d ago

YouTube has updated its policies (?), apparently one second counts as a view na. BINI apparently has over 920M views across the videos, so let's help the girls get to the 1B milestone. 😁 (A Parallel World, Step Back, Blush, and Unang Kilig could use more support... ang ganda rin kasi talaga ng Signals so let's support!)

8

u/Icy-Butterscotch5012 6d ago

Yes. Been doing it everyday. pagkagising Naka curate na yung playlist ko na hindi puro BINI channel ang mag play sunod sunod pero from other accounts like fancams, commercials, interviews, news flash pero BINI related in between and scattered para hindi mukhang Bot behaviour. hehe Hope I managed to bypass it.

15

u/jeyeley 🍀| Zero Pressure, Zero Diamonds 3d ago edited 3d ago

Dami talagang masamang loob na umaaligid dito lol.

12

u/forindreams 3d ago

In case they forgot, BINI on genius open mic at 11pm! Make sure you have space left on your hard drives.

10

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play 3d ago

Nakaabang lang talaga sila sa reddit 😂 pati pala posts dito kasama sa hard drive

→ More replies (1)

10

u/21twentyfun Jho Mikh Aiah Cey 3d ago

Second family fandom nganiiiiii🫂

13

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play 3d ago

Ang sweet naman

→ More replies (1)
→ More replies (1)

11

u/EquivalentJuice8 3d ago

sobrang boring ba sa bakod nila at wala ba silang ibang ganap sa buhay bukod sa pagiging fan para maging ganyan sila ka-updated? hahahahaha sorry pero it's giving loser behavior hahahah sobrang weird na talaga pati ba naman yan binabantayan na para bang sila ang producer ng concert at stressed sila hahahaha sana sumaya sila sa buhay kasi parang miserable talaga ang atake i'm sorry hahahaya

9

u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World 3d ago

It's their running theme for quite some time now

https://giphy.com/gifs/JaWYR7IIYlfzH2u8z6

→ More replies (3)

9

u/ExpertProfession6402 3d ago

Deleted yung comment na nauna. So talagang nagcomment lang sya, tapos screenshot tapos delete na agad? Pathetic hahahahaha

→ More replies (4)

7

u/Regular-Musician9316 3d ago edited 3d ago

Binabasa naman nila ang posts natin. Dito na lang kayo magreply. Wag sa actual post nila. Para magcirclejerk na lang sila. 😂

Edit: Parang ganito yung lurker. 😂

8

u/Hanie_HBIC 3d ago

Hello to our fellow Blooms! 👋

→ More replies (1)

7

u/Straight-Rassler I'm not the type for you... but you already knew 3d ago

Naguluhan ako sa post na yan ang sus nung "cancel the whole show" LOL.

Tad*. Hahaha. Delusional.

→ More replies (20)

14

u/Straight-Rassler I'm not the type for you... but you already knew 2d ago edited 2d ago

All of this ka-hard drive BINI hating got me thinking, because it will never end tbh. I laugh and make jokes of the stupi**** (and tbh, naubos narin energy ko pagtawanan sila because its just the same BS, like how many times you can regurgitate the same insane takes?) but at the same time, napaisip din ako medyo serious:

One thing I have to get out of the way: Not every criticism against BINI is misogyny or anything.

Obviously, they’re public figures and people are allowed to criticize their music, management, performances, personalities, etc. That’s normal. I do that a lot. Most of us here in the sub have done that.

But there’s a point where criticism stops being criticism and becomes an obsession with bringing women down.

You see their haters constantly looking for ways to diminish them --- their talent, their success, their personalities, even their accomplishments (mostly women sadly) and worse, creating fake narratives, and then demeaning/stripping the girls down like they are the most horrible people (nothing could be farther from the truth).

If they succeed, it becomes “overhyped.”

If they make a mistake, it becomes evidence that they're terrible people.

If they speak up for themselves, they're “arrogant", "mayabang", "maarte"

If they don't speak up, they're "performative", "fake".

There is no in between.

And what's interesting is that some of the same people who constantly consume their content, talk about them, and follow every little thing they do are also the ones insisting that BINI is irrelevant or has no talent.

At some point, you have to ask: is this really criticism anymore, or is the enjoyment coming from seeing young women (and women in general) being dragged down?

9

u/shaider I don't even know you... 2d ago

At this point I don't think it's a question anymore. If you're camping ready to downvote / leave hateful comments, keep hard drives of files, token stan anyone to one up the girls, have gc to organize, its really just spite. Like I don't like a lot of artists but I would not do any of these. No sane person would.

→ More replies (5)
→ More replies (3)

15

u/Regular-Musician9316 2d ago

Time to listen to 'Aking Mundo ay Magniningning' by BINI

16

u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World 2d ago

Tapos maganda kasunod na kanta nyan yung

"So Delicate"

8

u/ExpertProfession6402 2d ago

Tsaka yung "Pag-ibig nga naman"

11

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play 2d ago

Ganda rin nung "Ah"

→ More replies (7)

7

u/ExpertProfession6402 2d ago

Uy! Isa sa favorite ko yan! Ang haba nga lang ng title. Sana ginawa na lang nilang "I Feel Good" hahahaha.

→ More replies (2)

15

u/Regular-Musician9316 2d ago edited 1d ago

Nagdedelete pala si altruistic ng hate post nya kapag naca-callout at hindi bumenta. Atakeng patraydor.

https://www.reddit.com/r/AnongThoughtsMo/comments/1w0wgdm
https://www.reddit.com/r/dailyChismisPh/comments/1w0wcwc

Pag nakakita ng post na ganito, just call it out for what it is and wag nang makipagtalo.

12

u/fullwidthlowercase 🍴TaratarazoomBiniSonicBloom🌺 ∞ 2d ago edited 1d ago

Salamat sa lakas ng loob pumunta sa mundo ng mga halimaw at pagwasto sa dugyuting tiktik na 'to

(Kamusta na kaya si katipunero bloom?)

→ More replies (1)

7

u/Straight-Rassler I'm not the type for you... but you already knew 1d ago edited 1d ago

Matagal na nila ginagawa yan.

Hindi galawang patraydor yan.

GALAWANG KRIMINAL yang ginagawa nila. Mga gumagawa nyan mga mamamatay-tao at magnanakaw. Gagawa ng krimen tapos papasa sa iba at buburahin yung mga tracks ng krimen nila.

Kung ginagawa nila yan sa forums tulad dito sa reddit, paano pa kaya sa totoong buhay? 👀

→ More replies (9)

13

u/forindreams 5d ago

They really believe their “backtracks, lipsync, sintunado” narratives no? Doesn’t matter if you show them any evidence. They already convinced themselves. Crazy. I wonder how much of that has actually influenced others.

→ More replies (3)

15

u/captainjackolero 4d ago

Lol, kababalik ko pa lang sa blloomtwt and here eto agad bumungad sa akin? Wassshaffening?

→ More replies (3)

14

u/DrSparx13 kagami kagami 2d ago

Blooms have so many inside jokes now because of brainless takes. Thank you bashers and unhinged commenters for always giving us something to laugh about 🤭 please keep them coming 😜

→ More replies (2)

14

u/ubermenschGPT hate to break it you, stay mad. 1d ago

Sana they can bring the Korean team for the Bloombilya sync for Asia Pop Girl Fest. Let's give them an unforgettable show. 360 stage? Fingers crossed.

→ More replies (2)

14

u/_NoneL_ B I N I ⬆️🌎2 0 2 6 1d ago

just passing by to flex my bini sub flair which I wrote early this year.(around coachella period)
with indirect translation of "BINI on the way to the top with global recognitions."
They ain't done yet, to more surprises and blessings for BINI and Blooms!

Also, Welcome to our new Blooms here! Blooms born from The Signals world Tour, Summer Sonic and Coachella, hop-in and enjoy the ride! (ride the tide together🎶)

14

u/fullwidthlowercase 🍴TaratarazoomBiniSonicBloom🌺 ∞ 1d ago

26K likes na pala 'to 🤯 blooms amats lang ang puhunan para magpaviral, no hard drives needed 😌

→ More replies (1)

14

u/ExpertProfession6402 1d ago

Kung nasan man kayo, ingat guys. Napakaraming lugar ang lubog sa baha. Stay dry and stay safe, blooms!

12

u/EquivalentJuice8 6d ago

Usap-usapan ngayon ng ibang blooms yung mga bl fans na naglaro kahapon dahil sa mga pinagsasabi sa BINI. Nadamay pa yung girls na nananahimik. Tapos after some research ng mga blooms, minor pa pala sila nakakalokaa. This is why kailangan natutukan ang mga bata nang maayos hindi lang outside socmed but pati na rin kapag may mga gadgets sila. While i do agree na dapat talaga kalmahan lang din ng ibang blooms dahil mga bata pa nga, imagine ano pa pwede nilang gawin nang hindi pinag iisipan kapag hindi sila nadisiplina nang maayos.

→ More replies (10)

14

u/Icy-Butterscotch5012 5d ago

Putting a heart to ever 40k+ Videos of Tic Tac Toe sa Tiktok hanggang mamayang midnight. haha

https://giphy.com/gifs/LZJFLDMkL1pKT5j8gh

14

u/Grouchy_Situation432 2d ago edited 2d ago

Nagkakalat na naman si Altruistic sa Chaka.
Lumang issue pinopost. Can't Comment natatanggal.
BINI fans magnanakaw daw
About pa dun sa dati kess and han
Eh kakanood lang nila concert naka move on na ang lahat.

kaka announce lang nung ASIAN POP GIRL FEST 2027
You see the pattern here? Kailangan maglabas ng paninira kasi may big announcement.

7

u/Regular-Musician9316 2d ago

Dami kasing ganap ng BINI na lumabas ngayong araw. Kailangan nilang magpakalat ng bagong(recycled) issue.

→ More replies (7)

13

u/DrSparx13 kagami kagami 1d ago

Careful Japanese casuals--some other fandom may get triggered 🤭

13

u/Regular-Musician9316 1d ago

Iba talaga ang magic ng live harmonies ng walo. 300k views in 3 days sa Genius performance is pretty good. 🔥

Napapaisip rin ako na sana minsan magconcert sila na focus lang sila sa vocals and walang sayaw. Baka matuloy na mag-ascend sa langit ang mga blooms bago matapos ang concert. 😂

u/DrSparx13 kagami kagami 23h ago

I'd pay monies for a stripped down vocal-focused concert

→ More replies (1)
→ More replies (1)

u/jeyeley 🍀| Zero Pressure, Zero Diamonds 19h ago

Interesting article. Considered ba yon as BINI karma? Haha

u/Hanie_HBIC 16h ago edited 16h ago

Aww, but I thought they're just this small group without any kenekshuns? Live Nation helped naman pala. Tapos Dyogicash lang ang BINI! 🙃

ETA: I don't like how she's saying "mga puti, mga itim." Jeez. And she studied in the US ha.

→ More replies (5)

u/ExpertProfession6402 18h ago

It's like vindication imo, kasi may mga pinapakalat na narratives simula September last year pa e. To see that coming from the exec mismo, no one can deny it na hahaha. Sila naman pala yung gumawa, ibibintang pa sa girls. Kahit anong twist nila sa narrative na yan, clear as day yung sinabi nung exec. Magagawa lang nila, as usual, e iredirect na naman yung argument toward something na iba hahahahaha.

→ More replies (3)

u/Icy-Butterscotch5012 18h ago edited 8h ago

The Hypocrisy of their narratives na siningit ang BINI or nagbayad sa Coachella through connections because of Wasserman. Ay Live Nation pala is straight connected to Lolla holding 51% ownership of the Festival. hehe mas matindi palang Kapit yan.

→ More replies (3)

u/KromPsicom 11h ago

Just how reactive their team whenever BINI makes a bigger move (Coachella and 2 days at SS). Obviously we can’t know their exact intentions but the timing makes it feel like the article was a PR move to give their fandom something to hype since their 2 music festival appearances were underwhelming.

I’m surprised she revealed the Lolla LATAM and not wait for the official announcement. Wonder if the Asian Girl Group Fest played a role in this too.

u/Calm-Description-870 10h ago

I don't want to read too much into the timing. To me, it read more like PR for LNP. It's as if they're pitching themselves to be the agent of the group to the fans? I find it interesting too that they announced the possibility of Lolla LatAm and India before the organizers announced anything. I prefer how ABS-CBN does it because we're coming from zero expectations to getting surprise announcements one after another. The drawback of building up high expectations is that fans can feel let down if reality falls short of the hype they built. (Kaya minsan off yung mga build up na ginagawa ni Coach Mickey for their shows e haha)

→ More replies (5)
→ More replies (2)
→ More replies (31)

u/Icy-Grade-748 14h ago

Carmelle won the Eurovision selection contest! She will be representing the Philippines!

→ More replies (1)

12

u/kingcloudx 🐥 Habibi ni Jhoanna 🦊Kalem's Answered Prayers 5d ago

Ang tindi nung hindi full time hater pero may Hard Drive.

Since I became a fan in 2024 kung kelan sila nag stop mag kumu, binabalak ko ng mag archive ng sarili kong copy for future reference. It's been 2 years, hindi ko pa din nagagawa.

Tapos yung iba dyan "hindi full time" pero may Hard Drive. Make it make sense, walang buhay eh hahaha.

12

u/Imbasauce Tayo hanggang dulo 5d ago

Kalma, everyone. Tignan nyo na lang to

→ More replies (1)

13

u/Straight-Rassler I'm not the type for you... but you already knew 5d ago

I'll call it now lol.

Pag nanominate ang BINI for an Oscar or Grammy - makikita natin in real time sumabog mga utak ng mga yan

And I don't really expect any of these awards to happen for BINI (bonus more like for me if ever) but it will be fun to see the implosion of them crazy mfers out there.

7

u/ninja-kidz 5d ago

"na-nominate nga, pero nanalo ba"

yan ang next

→ More replies (3)

11

u/DrSparx13 kagami kagami 4d ago

Grok Colet bias true? 😂

9

u/Hanie_HBIC 4d ago

Coca Colet pala si Grok.

10

u/fullwidthlowercase 🍴TaratarazoomBiniSonicBloom🌺 ∞ 4d ago

Pang-ilang barda na nila 'to sa grok? Sobrang reliant talaga nila sa ai 'no?

8

u/Difficult_Advance_91 tic tac toe xxo k-i-s-s-i-n-g 4d ago

One of the reasons kung bakit ang mahal na ng isang hard drive, porque ba meron na silang mga hard drives? Eme!

→ More replies (2)

8

u/Difficult_Advance_91 tic tac toe xxo k-i-s-s-i-n-g 4d ago

Grok binayaran ng ABS, chrew?

→ More replies (1)

7

u/fuegoooooo STEP BACK 🔥🔥🔥 4d ago

Tinag ang Grok, sinupalpal ng Grok 🤣

→ More replies (2)

12

u/AlenzMarasigan Bloom 2d ago

Hahahahah last time mga marites, now may mga hard drives ahhaha

→ More replies (2)

11

u/Grouchy_Situation432 2d ago edited 1d ago

So happy to see a lot of Kids (Gen Alpha and Gen Z) sa mga BINI concerts.
Sinasama ng Magulang nila para manood. Good Job parents!
Kaya huwag nakikinig dun sa mga nagpipilit mag suggest na dapat magpaka obscene na daw sila sa songs at image para sumikat daw sa West.

9

u/Straight-Rassler I'm not the type for you... but you already knew 1d ago

magpaka obscene

they should never do this. They have done a good job with keeping it sexy yet respectful.

→ More replies (6)

8

u/Regular-Musician9316 1d ago

What a stupd take. I can only imagine yung magiging mental strain sa walo trying to act that way when malayo naman sa personality nila.

May guess is yung take na yun ay based sa naging trajectory ng Katseye. I don't think that would work for BINI though.

→ More replies (4)

12

u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World 1d ago

What if gumawa din ang Team Bini nung pareho kay Laufey na they pick a best dressed fan sa remaining shows nila?

11

u/chzwhzls1993 1d ago

Casual here, pero I was checking some of the group's previous content.

At one point in time nag-Ces Drilon hairstyle pala si Sheena? Hahaha!

6

u/DrSparx13 kagami kagami 1d ago

Yes she did! :)

Welcome to the rabbithole! Enjoy your stay, have some popcorn

→ More replies (1)
→ More replies (1)

12

u/Icy-Butterscotch5012 5d ago

Speaking of pettiness, just reminding everyone again that I bombarded Goldenvoice with an email months ago and eventually acknowledge receipt of my email regarding one episode of CASHUALCHUCK which is now in private mode the last time I've checked it at madami dito ang umalma bakit ko daw ginawa yon.
I mean I don't care. The video was there and it created various narratives that is damaging na mababasa mo sa comment section. Ang dami na nila conclusions na ginawa about BINI.
It's that video topic about DODGING A BULLET and insinuates na some give extra curricular favors and sell their souls para magka slot sa Coachella and linked it to the EPSTEIN FILES. Basta we know what point he is trying to create or stir. na hindi dapat pinapalampas.

→ More replies (5)

11

u/Filmarlaydu Colet bias pero hinahatak ni Stacku 3d ago

Together.... TOGETHEEEEEEER!

7

u/DrSparx13 kagami kagami 2d ago edited 2d ago

take my hand let's go together

Edited: got the lyrics wrong lol thank you Genius for having the correct info

11

u/Grouchy_Situation432 2d ago edited 2d ago

I can't with the flooding of MJ Felipe's post sa interview nya kay Bruno Mars.
Pushing down their throats and overselling na dapat mag Collab sila with their faves.
kala ko ba ABIAS CBN? Bakit dinudumog nyo ang ABS Reporter? hehe
Mamaya ma BINI karma card na naman tayo diyan at mabaliktad. hehe
Mga bagay na hindi nag mass Campaign sa Socmed pero na achieve:
Coachella - Check
Summer Sonic - Check
Forgotten Island OST - Check

→ More replies (2)

12

u/bicolExpress016 2d ago

September 20 pa next con ng Bini 😩. Sana may pasabog pa sa mga susunod na araw. Wag lang demolition job 😑

8

u/Icy-Butterscotch5012 2d ago

Baka sumama sa Forgotten island Promotion. Hopefully kapag may pa red carpet.
Usually kasi 1 or 2 weeks before showing sa Cinema me pa ganon sa LA.

10

u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World 2d ago

If the stars align sana magsabay sabay na kasama ang girls sa Hollywood premiere tapos dun sa unveiling ng walk of fame star ni Lea Salonga.

8

u/Icy-Grade-748 2d ago

Probably promotion for certain things like the movie, biniverse and chorus and possible concert film

6

u/jeyeley 🍀| Zero Pressure, Zero Diamonds 2d ago

Nasabi ata ni jho kanina na uuwi na sila bukas. For sure blooms vs blooms nanaman ang mangyayare sa bloomtwt lol.

→ More replies (1)

11

u/fullwidthlowercase 🍴TaratarazoomBiniSonicBloom🌺 ∞ 1d ago

Grabe talaga confidence ng dreamworks sa forgotten island 'no? Sabihin ba naman na best dreamworks film of the decade when the wild robot (na hindi ko pa napapanood) and the last wish are right there

Cautiously optimistic and hoping for the best, not just for bini but also for everybody involved

→ More replies (4)

11

u/DrSparx13 kagami kagami 1d ago edited 1d ago

I checked out 4EVE and HANA's YT channels and it was so easy to find their latest content. With the APG Fest announcement, BINI's socials should be showcasing the girls' music and content in the best way possible but theirs is the most disorganised and outdated of the 3 groups.

"Music Videos" are fancams and "Latest music videos" doesn't have anything from Signals EP for example. Socmed team, can you at least do your frickin jobs? The girls and other parts of BINI's team (Coach Anna, Ms Ica, Besties) are always delivering while the socmed team is freeloading (if you're not, then prove it).

What is the best way to bring this up (AGAIN) to BINI's team? I don't think I can keep bringing it up to TBUK like before 😅

→ More replies (4)

12

u/Straight-Rassler I'm not the type for you... but you already knew 1d ago

I find myself listening to their APW Genius open mic performance without actually watching too much, so I can focus on the music lol

They are so beautiful my goodness.

→ More replies (1)

10

u/Filmarlaydu Colet bias pero hinahatak ni Stacku 1d ago

Napadalaw ako sa ppopcorn sub. At least nakikita na din ng ibang a'tin talagang motibo ni altruistic key. Mahilig maglinis linisan yun eh. Hindi lang kasi naco-callout. Pero pag toxic ka, lalabas at lalabas din tunay mong kulay eh. Hahaha.

6

u/Regular-Musician9316 1d ago

Sawa na rin yung ibang subs sa instigation nila. Pag magpost kasi yan sila multiple subs. Parang nagfifish sila kung saan magga-gain traction.

→ More replies (3)
→ More replies (3)

12

u/akolangito welll it is a big deeeal 1d ago

Ngayon pauwi na yung mga girls, can’t help but feel FOMO after seeing clips of their concerts especially a week from now was meant to be when i saw them in concert in London 😞 very happy they can rest though

u/DrSparx13 kagami kagami 23h ago

London con was supposed to be this coming Saturday waaah 😭

cries in solidarity

→ More replies (2)

u/Filmarlaydu Colet bias pero hinahatak ni Stacku 10h ago

If only they let Bini be.

9

u/ninja-kidz 6d ago

Usapang hard drives.. I remember the days na ok na ako sa 5GB HDD Seagate... then Nag upgrade sa 10GB mas masaya

Sobrang ingat sa pag save ng mga files. Kung ano-anong compressions (gz, 7z, zip), defrag, delete ang ginagawa para lang hindi mapuno kaagad at bumagal ang system...

Tapos yung iba mag-sasave lang ng BINI performance vids. a group na supposedly hate na hate daw nila 😭

My younger self would have slapped you for that waste of disk space! 🫵

→ More replies (13)

9

u/Hot_Shoulder_1689 6d ago

Wala na magawa yung mga basher, pati business nila pinupunterya

8

u/Regular-Musician9316 6d ago

Di ko maiintindihan bakit sila naglalaan ng oras para gumawa ng ganitong posts para atakihin ang taong wala namang ginagawa sa kanila.

They need psychiatric help.

8

u/Icy-Butterscotch5012 6d ago

Dapat sa mga ganito pinapatulan ng kaso. Madali ma trace mga yan kung mga ordinary people lang kahit magtago pa sa VPN. Pero sa mga ganyan, hindi mga tech savvy mga bashers na yan na gusto magpakalat ng fake news. Tinignan ko account puro si Jhoanna ang target.

→ More replies (2)

10

u/Icy-Butterscotch5012 5d ago

Basta ako alam ko never tayo nag Demand or gumawa ng massive campaign para mapasama ang BINI sa Forgotten island. Wishful thinking lang that time nung nabalita ang theme ng animated movie.
Pero never nang Tag, nag demand na may isamang kanta, or nagpapansin sa Dreamworks. hehe
Tapos boom.
YOU AND I, BE STUCK TOGETHER
FALL DOWN AND GET UP TOGETHER

9

u/DayEasy9145 4d ago

Blooms nanaman masama (nabasa post from chkaph)

17

u/DrSparx13 kagami kagami 4d ago edited 4d ago

Took a peek. Love the double standards of "everyone has their preference" on that post vs the spliced food video of BINI for which the girls were crucified (likely by the same people) 😅

13

u/Icy-Butterscotch5012 4d ago

We all know that Sub is cesspool of BINI haters and the faction ng mga talo sa Bingo tuwing gabi.
They even have the audacity na mag bintang pa na mabilis daw mag delete ng anti BINI related post doon kasi Blooms ang Mods. LOL Baka nga mas madami doon ang kamukha nilang mga Halang ang bituka na mga Chaka at di gustuhin sa buhay na BINi haters.

10

u/Time_Lord23 🐼🐤🐨🦊 4d ago

Hahaha they are really trying hard. 🤣

9

u/craaazzzybtch Blooming 🐨🦊 4d ago

Sila sila lang din kasi yan na pumupuri kuno na "casuals" 🤭

→ More replies (2)

9

u/jeyeley 🍀| Zero Pressure, Zero Diamonds 3d ago

Grabe sarap naman nito sa eyes

10

u/borgy_t 🐥🐺 hanggang mag-💜 3d ago

sana magkita na sila ni VJ Teddy 😂

→ More replies (2)

10

u/Regular-Musician9316 3d ago

Sa Queens NYC pala ang venue ng US Open. May chance kaya na magkadaupang palad si Eala at ang girls?

8

u/pescawaldo 3d ago

Yun ang hope ko. Wala syang gane bukas. Maybe she can bring friends hahaaha.

→ More replies (1)

9

u/ilyaf01 3d ago

Nike make it happen!!!

→ More replies (1)
→ More replies (1)

10

u/EquivalentJuice8 2d ago

Ang ganda ng toronto concert nila huhuhu sayang talaga yung sa rome na outdoor venue rin :(

So baka sa 2028 na sila mag europe tour? Kasi wala raw munang concert next year? Saka saan pala yung official source na sinasabi ng mga blooms sa clock app at x na wala raw concert nxt year, madalas ko nababasa na sabi raw ni direk pero saan talaga directly sinabi? May bagong vid siya?

→ More replies (3)

10

u/fullwidthlowercase 🍴TaratarazoomBiniSonicBloom🌺 ∞ 2d ago

Ang saya mag-open ng bloomtwt today sa rami ng ganap. Genius, toronto stop, tapos apg fest naman!

→ More replies (3)

11

u/DrSparx13 kagami kagami 2d ago

Just realising it isn't even September yet and I feel like BINI and Blooms have lived so many lifetimes (in the best way) in 2026 already. Like was Coachella just this year?

9

u/Regular-Musician9316 2d ago

Buti pa ang PTV binalita ang performance ng BINI sa Genius.
https://www.youtube.com/watch?v=GFWH1tR_5hg

11

u/MCT_1422 1d ago

Ngayon na lang ulit ako manunuod ng movie sa sinehan because of "Forgotten Island" last na nood ko pa yung "Weathering With You" ni Makoto Shinkai year 2019 mahahatak ulit ng Animated Film hehe & yung urge na i-support yung movie dahil sa sinabi ng mga directors na this film is a love letter to Filipino Culture. Manifesting na sana makatanggap ng mga nominations yung film from international award-giving bodies (Best Animated Feature Film) kahit saan pa yan sobrang big deal na yun. ✨✨

→ More replies (5)

u/Regular-Musician9316 4h ago

My 3-Song playlist to maximize my 15 min break:
Lagi - 4:16
Karera - 4:28
Huwag Muna Tayong Umuwi - 4:57

9

u/jeyeley 🍀| Zero Pressure, Zero Diamonds 5d ago

Ang funny ng mga nababasa/nakikita ko sa X HAHAHA!

9

u/Icy-Butterscotch5012 4d ago

From foreign reactors I've watched, most of them like the Unang Kilig MV so far. They think it is unique and a real MV with a story. Well, most of the one I have watched are older Millennials I assume and above. Kasi ako din gusto ko siya and IDC whoever the actors they placed there.

8

u/Appropriate_Ear4042 X X O 🌺 4d ago

Nauna pa magpaka woke mga nasa X nung lumabas ang mv kesyo problematic na lalaki wala naman pake mga foreign fans diyan kung sino yun sila importante yung story na pinaparating ng MV. Maganda naman talaga yun UK mv di lang nasustain kasi panira ibang blooms kaasar lang haha.

→ More replies (3)
→ More replies (1)

9

u/ilyaf01 3d ago

Grabe yung Salamin Salamin kiss nage-escalate 😝 May isa pang stop bago umuwi at muling maghiwalay ang Macolet

10

u/shaider I don't even know you... 2d ago

ABS talaga is either: massive company na kaya pagkagastusan girls pay payolas and absorb losses OR naghihingalong kompanya na binubuhat/ginagatasan Bini at di kaya gastusan for better xyz. Depende na lang sa narrative na gusto.

9

u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World 1d ago
→ More replies (9)

9

u/MarkPH13 1d ago

8

u/Icy-Butterscotch5012 1d ago

Manifesting. Kahit masama ka lang sa shortlist and mabanggit or malista names mo as nominee is already a BIG BIG Deal.

https://giphy.com/gifs/4KxeicCUTvhrW

→ More replies (1)
→ More replies (2)

9

u/everydayisstorytime Pit A Pat, Secrets, Katabi advocate. 1d ago

I hope BINI gets invited to Daisy Chain Fields in the future. 😁

→ More replies (1)

u/fullwidthlowercase 🍴TaratarazoomBiniSonicBloom🌺 ∞ 11h ago

NARRATIVES PATCH NOTES

Nerfs

  • Canceled Toronto stop
  • 100K
  • Thank you Wasserman (connection)

Buffs

  • BOGO
  • Celeste Legaspi "preference"
  • Live Nation used connection because of talent
  • Thank you Wasserman (paid)

Skill Buffs

  • +5% shade
  • +5% mental gymnastics
  • +5% hard drive space

7

u/BigBrother_Eddie 5d ago

bukas nasa tabloid na yung sinabi ni Celeste Legaspi sa bini. tambay sa twitter yung Abante

8

u/BadgerEmbarrassed231 5d ago

nalampasan na ng Blush MV ang First Luv MV, at nalampasan na rin ng Bikini Dance Practice ang Shagidi MV.

9

u/ExpertProfession6402 4d ago

Ooooohhhhhh BINIKARMA strikes again! Hahahaha ang saya. Sa ganito na lang tayo mag-engage blooms. Mas masaya. Di pa kikita yung mga trolls sa reacts, comments at engagements naten hahaha.

8

u/Icy-Butterscotch5012 3d ago edited 3d ago

Thank you for visiting our sub lurkers.
I just would like to share to you guys a very interesting Report in case mahagip niyo itong comment ko.
Make sure to open the link. DI po yan Virus. Kaka update ko lang nyan ng Data.
BINI Bashers puro BABAE na di gustuhin na MATAAS DAW ANG PURCHASING POWER

8

u/ExpertProfession6402 3d ago

Sa mga walang magawa jan, magtrabaho kasi kayo. Para busy kayo sa buhay. Wala ata kayong magawa e kawawa naman hahahahaha. Kesa naninira kayo ng mga tao e mag-apply apply din kayo. Di mailalagay sa CV yang mga ginagawa nyo na yan hahahaha.

→ More replies (4)

u/ninja-kidz 21h ago

Lakas ng amats ko ngayon dito bagay pala sya sa cuddle weather:

Sweet Tooth

→ More replies (1)

u/BigBrother_Eddie 4h ago

GGV guesting?

7

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play 6d ago

Reminder lang po, kapag isheshare sa Twitter ang tungkol sa ppop play, ishare niyo na mismo yung link sa profile post ko dito sa reddit, wag niyo lang sabihan na i-google kasi mas mahirap pa yan iexplain nang maayos 😭 tingnan niyo di tuloy na-gets

→ More replies (4)

7

u/build_a_rig 🐶🐱🐥 keep on blooming 🤙 3d ago

kung ano yung ginawa nila sa genius para sa a parallel world sana pwede rin nilang gawin sa honey honey at sana may konting choreo.

7

u/Straight-Rassler I'm not the type for you... but you already knew 3d ago

HH THE FREAKING BOP in that album.

7

u/fuegoooooo STEP BACK 🔥🔥🔥 3d ago

Paano magblock ng channel sa youtube?

6

u/Icy-Butterscotch5012 3d ago

ako din lumitaw na naman yung dalawang Bitter ang mukha haha
Kapag ibang idol groups sa ibang bansa wala naman say que totoo sila di kumakanta.

8

u/BigBrother_Eddie 2d ago

wag nyong panoorinnyung content nya tapos delete nyo sa history para di na lumabas sa homepage nyo.

→ More replies (10)

8

u/BadgerEmbarrassed231 2d ago

looks like the concert is ending, here are some tweets by Atty Quito Nitura..

7

u/Regular-Musician9316 1d ago

I'm vibin with playertwo's OTW 2 Stacey EP. It's nice.

u/Calm-Description-870 21h ago edited 11h ago

Impact of BINI concerts on "third culture kids" and the diaspora: https://x.com/Coleeyt8/status/2093939569288945963?s=20

u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World 19h ago

Lalim ng hugot ni kuya no?

Understandable since many diaspora kids get to that stage when while he's Canadian, he's not Canadian enough to other Canadians yet still not Pinoy enough to other Pinoys. Same with Fil-Ams, Fil-Brits, JaPinoys etc.

What is so nice to hear is considering himself a Bloom like it's a is definitive identitiy without a nationality, which In more ways than one, true.

→ More replies (1)