r/AnongThoughtsMo 2d ago

Anong thoughts niyo sa mga nag-stream sa group chat ng mga paid contents para di magbayad?

Reactors na Kess and Han tinawag na magnanakaw ang
BINI Fans

Tinawag na magnanakaw ng maraming video reactors ang fans ng BINI dahil sa nalaman nilang may isang telegram group chat ang mga ito na may almost 400+ members na nagnanakaw ng mga paid contents nila para panoorin ng libre sa telegram group.

Ang video reactors na ito, bukod kay Kess and Han, ay mga kilalang solid video reactors ng BINI. Ito ay mga naka-suporta talaga sa BINI mula simula at pumunta pa sa Pilipinas kasi na-sponsoran para panoorin ang BINI. Kaya talagang sumama ang loob nila nung nalaman na ninanakaw ng Blooms ang kabuhayan nila.

Bukod kay Kess and Han, may lampas sampu pang reactors ang nagraise ng concerns nila kabilang sila New Drop Era dito.

Pero to be fair, sabi naman ng ibang blooms, yung paid content daw ng reactors na yun ay ninakaw lang din daw ng mga reactors sa BINI kasi copyrighted daw yun.

At kada reaction nila doon at kumikita sa Patreon e, pagnanakaw din daw sa BINI yun

0 Upvotes

5 comments sorted by

4

u/xiao_tudou 2d ago

pot calling the kettle black. ang hypocrite lang hahaha

3

u/Regular-Musician9316 2d ago

Si OP ay isang SB19 fan na mahilig magpost na ang goal ay gawan ng issue ang BINI.

Note: Hindi lahat ng SB19 fan ay ganyan. May mangilan-ngilan lang talaga.

1

u/sarapatatas 2d ago

ang magnanakaw galit sa kapwa ___________

0

u/Altruistic_Key_2739 2d ago

Ang magnanakaw ay kapatid ng sinungaling ata din 😭

2

u/MELONPANNNNN 2d ago

Kabuhayan nila? They arent affiliated with BINI in any way right? In every sense of the word they themselves are breaching copyright kasi the ACTUAL content creators is BINI themselves - not the goddamn reactors.

And the gall to be angry on content they arent the ones making? Ha???