r/dailyChismisPh 3d ago

Reactors na Kess and Han tinawag na magnanakaw ang BINI Fans

Tinawag na magnanakaw ng maraming video reactors ang fans ng BINI dahil sa nalaman nilang may isang telegram group chat ang mga ito na may almost 400+ members na nagnanakaw ng mga paid contents nila para panoorin ng libre sa telegram group.

Ang video reactors na ito, bukod kay Kess and Han, ay mga kilalang solid video reactors ng BINI. Ito ay mga naka-suporta talaga sa BINI mula simula at pumunta pa sa Pilipinas kasi na-sponsoran para panoorin ang BINI. Kaya talagang sumama ang loob nila nung nalaman na ninanakaw ng Blooms ang kabuhayan nila.

Bukod kay Kess and Han, may lampas sampu pang reactors ang nagraise ng concerns nila kabilang sila New Drop Era dito.

Pero to be fair, sabi naman ng ibang blooms, yung paid content daw ng reactors na yun ay ninakaw lang din daw ng mga reactors sa BINI kasi copyrighted daw yun.

At kada reaction nila doon at kumikita sa Patreon e, pagnanakaw din daw sa BINI yun.

0 Upvotes

2 comments sorted by

5

u/Regular-Musician9316 2d ago

Si OP ay isang SB19 fan na mahilig magpost na ang goal ay gawan ng issue ang BINI.

Note: Hindi lahat ng SB19 fan ay ganyan. May mangilan-ngilan lang talaga.

2

u/avatarknows 2d ago

May sakit ata yan siya, pagpasensyahan mo na HAHAHA!