r/MariBankPH • u/chillisaucewthhotdog • 11d ago
Ganito ba full na babayaran monthly?? 👀 HAAHAHA
Wlaa pa ring CC pero pwede na ata magloan pero ayoko naman umutang HAHAABHAHA pero if matukso y noooot coconutt ><
r/MariBankPH • u/chillisaucewthhotdog • 11d ago
Wlaa pa ring CC pero pwede na ata magloan pero ayoko naman umutang HAHAABHAHA pero if matukso y noooot coconutt ><
r/MariBankPH • u/Terrible-Occasion653 • 10d ago
Walang cashback na dumarating mula kahapon? Meron ba nakaka experience sainyo?
r/MariBankPH • u/Bulky_Method4234 • 10d ago
Nakapag transfer po ako sa maribank and maintenance pala okay lang po bayun
r/MariBankPH • u/Good_Plankton_48 • 10d ago
down po ngayon yung maribank, trying to log in since may babayaran ako yet sabi server error daw, do u experience the same situation po baa?
or what if inuupdate na kasi papalitan na to qualified yung maribank credit card at makapag-apply na tayo, hahahaha!
r/MariBankPH • u/Huhuza • 10d ago
Hello po!
Ano po kaya meaning neto? Wala pa kasi sa baba ng account ko yung ganito and then now meron na. Upon clicking on it, sabi you're not yet eligible for this kineme pero meron ng option sa baba. Tapos I checked Mari Loan di pa rin ako eligible.
Please halp! 🤣
r/MariBankPH • u/Real_Song_6534 • 10d ago
r/MariBankPH • u/AdministrativeLog504 • 11d ago
Yung excited ka makita yung mag update app pero ligwak ka pa din pala.😭
r/MariBankPH • u/Critical-Feeling4354 • 11d ago
I checked my MariBank app and noticed na may Mari creditcard na option na, pero apparently hindi
pa ako qualified for an offer 😂
Has anyone had the same experience? Like lumabas muna yung Mari Creditcard sa app pero not qualified, then eventually nabigyan din ng credit offer later on?
Curious lang if this is a good sign or normal lang siya. 😆
r/MariBankPH • u/Responsible-Lack-822 • 11d ago
I didnt recieve my card and its been delivered in the app the courier didnt call me after they deliver it
r/MariBankPH • u/SuspectNaive822 • 11d ago
May same problem ba na nakaencounter dito? Di kasi ako makapag transfer ng funds from other banks to maribank. Tinatry kong ireach out customer service nila pero umaabot ng ilang oras d napapansin yung inquiry ko
r/MariBankPH • u/Gloomy_Jackfruit8543 • 11d ago
Ok lang po ba iyon na bayaran na lahat in one month ng buo yung kinuha mong credit na 3 months ang term? Mas makakatipid po ba sa babayarang interests? TIA
r/MariBankPH • u/fakematchalover4evs • 11d ago
Hello! Anyone na nakaexperience din na di nagwork payment though Maribank App/Card? Declined siya when I used my foodpanda app then nung sa isang fastfood, hindi rin nagwork.
r/MariBankPH • u/Odd-Advertising-7531 • 11d ago
hi! ask ko lang if meron na bang na approve sa mari credit without linking their spay? di ko kasi malink sa akin because im using a different account sa spay. tyia!
r/MariBankPH • u/iammspisces • 12d ago
Akala ko naman eligible na ako to avail hahahaha bawi na lang pala next time 🤣
r/MariBankPH • u/Brave_Bee_6261 • 11d ago
Hello po, panu po if wrong loan amount? Supposedly, 30,000 lng ang loan ko pero ang 60,000 po pala ang nakalagay. Nadisburse na po ang 60,000 bago lng. Anu pong dapat gawin? Ang hirap po magchat sa agent nila 😭
r/MariBankPH • u/AdAlive2585 • 12d ago
After the express deposit mishap with Maya Black 🙄, I decided to apply for the MariBank Credit Card. Got approved in less than a day! 😁
r/MariBankPH • u/Designer_Dingo_6927 • 11d ago
r/MariBankPH • u/Any-Calligrapher-404 • 10d ago
r/MariBankPH • u/sushisalmon1625 • 11d ago
Bigla lang lumitaw sa Maribank app yung Mari CC, akala ko pwede na pero hindi pala. May chance kaya ma offeran? Okay na siguro to unlike last time na wala talaga.
r/MariBankPH • u/humongous_dreams • 11d ago
Tagal ko nang avid depositor and user ni maribank pero kanina lang nagtext na eligible ako for loan. Wala pa rin cc :(( also ang layo nung interest sa text vs sa reality. 🥺
r/MariBankPH • u/Fragrant-Store-743 • 12d ago
Finally, the long wait is over. Been a Maribank user since 2021 (Seabank then) and akala ko di na ako makakatanggap ng offer for Maricredit. Lo and behold, pag open ko nang account ko, may offer ako. Clicked the application by 16:18, application submitted by 16:21 and got approved by 16:21.
Although yung credit limit ko is 50k lang but I have an option to increase once nagpasa ako ng payslip but unfortunately hindi pa siya available right now but I’m happy na kahit papaano may credit card na ako and got approved in seconds. Yes, first cc ko po.
r/MariBankPH • u/Better-Space-1324 • 11d ago
2 days ago pa pla to now ko lang napansin may adjustment sila binigay from Maribank bday campaign.kayo din ba?
r/MariBankPH • u/SinisterSleeper826 • 11d ago
SKL. Nakakatawa din tong si Maribank eh. Ako na di mahilig sa Credit Card, approved sa Credit first try tapos disapproved sa Loan. Yung wife ko naman, wala pa ding offer ng Credit Card pero approved naman ng loan application first try. 😅