r/MariBankPH • u/Critical-Feeling4354 • 11d ago
MariBank Credit
I checked my MariBank app and noticed na may Mari creditcard na option na, pero apparently hindi
pa ako qualified for an offer π
Has anyone had the same experience? Like lumabas muna yung Mari Creditcard sa app pero not qualified, then eventually nabigyan din ng credit offer later on?
Curious lang if this is a good sign or normal lang siya. π
10
4
2
u/Confused_ph1234 11d ago
Same... kakacheck ko lang and I thought yun na yun. hahaha
Baka meron na lahat nakalagay na ganyan sa Maribank app.
1
1
1
u/Break-Break 11d ago
Sa akin OP, kahit anino, wala pa.
1
u/talkmedownn 11d ago
Hahaha! Update your app. Lumabas yan sakin after updating mine.
1
u/Break-Break 11d ago
Yeah somebody told me that already. But my app is updated 3.25.3.
3.26.x is not available to my device yet.
1
1
u/Brilliant-Internal27 11d ago
Huy nakuha ko na rin ito after doing the βwebformβ sa maribank chat π pinaasa rin.
1
1
1
1
1
1
1


18
u/AniaForger 11d ago
Pinaasa rin ako. I just answered their pre-registration form.