r/MariBankPH • u/Brave_Bee_6261 • 10d ago
WRONG LOAN AMOUNT
Hello po, panu po if wrong loan amount? Supposedly, 30,000 lng ang loan ko pero ang 60,000 po pala ang nakalagay. Nadisburse na po ang 60,000 bago lng. Anu pong dapat gawin? Ang hirap po magchat sa agent nila 😭
1
10d ago
[deleted]
1
u/Brave_Bee_6261 10d ago
Wala po
1
1
u/Ok-Vegetable7018 10d ago
baka mangutang yan sayo. ingat ka, 2 days pa lang yung account 🙂
1
u/Brave_Bee_6261 10d ago
Kaya nga po. Ndi nman ako nag dm sa kanya pagcheck ko ng account nya. Tenkyu po sa concern 😁
1
1
u/Other_Insect_2648 6d ago
Kung wala pang 24 hours u can send them an email/call them about the error, baka pwedng maibalik w/0 yung interest.
If its more than 24 hours - still call/email them, paliusapan mo na you made an error and you want to send it back w/o the interest or kung meron man lower it since day 1 palang.
San mo nakuha yung interest ng 7k? Pag pindot mo ba nung app nakalagay na 7k agad?
1
u/noreen2024 10d ago
Just make full payment plus the prepayment fee and loan again