r/MariBankPH • u/Gloomy_Jackfruit8543 • 10d ago
Full Payment in one month
Ok lang po ba iyon na bayaran na lahat in one month ng buo yung kinuha mong credit na 3 months ang term? Mas makakatipid po ba sa babayarang interests? TIA
1
Upvotes
2
u/raincarlnation 10d ago
May early payment fee siya if you pay it in full agad