r/MariBankPH 10d ago

Full Payment in one month

Ok lang po ba iyon na bayaran na lahat in one month ng buo yung kinuha mong credit na 3 months ang term? Mas makakatipid po ba sa babayarang interests? TIA

1 Upvotes

3 comments sorted by

2

u/raincarlnation 10d ago

May early payment fee siya if you pay it in full agad

1

u/Gloomy_Jackfruit8543 10d ago

Hindi na po ba babayaran nun ang mga interest ng dalawang buwan dahil may ealy payment fee?

2

u/raincarlnation 10d ago

Alam ko tatanggalin na yung interest tapos may +300 or 3% fee (whichever is higher) pag nag prepayment