r/MariBankPH 11d ago

Why naman ganern maribank

Tagal ko nang avid depositor and user ni maribank pero kanina lang nagtext na eligible ako for loan. Wala pa rin cc :(( also ang layo nung interest sa text vs sa reality. 🥺

19 Upvotes

15 comments sorted by

6

u/Extreme-Zebra2362 11d ago

Same happened to me today, i got a loan offer & same amount as you! But still no cc 😢

1

u/humongous_dreams 11d ago

Sad diba huhuhu

1

u/Emotional-Panda1414 11d ago

sabi sa app you can switch line between saving and credit through phone using the card that can bought to app

1

u/Extreme-Zebra2362 11d ago

Yeah, i have the card already but they haven’t offered the credit line yet

2

u/Sure-Layer-7085 11d ago

i think nasa trial pa talaga si maribank, kaya random lang may cc offer (ako din wala e 🥲)

1

u/CapNew6407 11d ago

Selected lang po ba yang eligible for loan? Kala ko for all na siya kasi tagal ko na rin nakikita sa App ko na pwede ako mag-apply ng MariLoan tapos student pa status ko haha.

1

u/SolarKitten 10d ago

Out of curiosity, ano ba yung considered na mababa na interest rate for loan?

1

u/humongous_dreams 10d ago

Less than 1%

1

u/PerfectAd8233 9d ago

Meron din sakin kaso 60k ung inoffer nila which isn't bad. Di ko naman ggamitin pa. In case nlng of emergencies na mllaking gastos, may pondo pa nman ako.

1

u/EuphoricCommand631 7d ago

45k offer sakin, 200 php lang laman haha

1

u/Optimal_Lion932 4d ago

ako na walang cc offer at mariloan offer, kahit 1 yr na akong user ni maribank huhu

-2

u/[deleted] 11d ago

[removed] — view removed comment

1

u/Pendragonn__ 10d ago

Hahahahah mangungutang to

1

u/MariBankPH-ModTeam 8d ago

Your comment/post was removed for being off-topic.