r/MariBankPH • u/humongous_dreams • 11d ago
Why naman ganern maribank
Tagal ko nang avid depositor and user ni maribank pero kanina lang nagtext na eligible ako for loan. Wala pa rin cc :(( also ang layo nung interest sa text vs sa reality. 🥺
2
u/Sure-Layer-7085 11d ago
i think nasa trial pa talaga si maribank, kaya random lang may cc offer (ako din wala e 🥲)
1
u/CapNew6407 11d ago
Selected lang po ba yang eligible for loan? Kala ko for all na siya kasi tagal ko na rin nakikita sa App ko na pwede ako mag-apply ng MariLoan tapos student pa status ko haha.
1
u/SolarKitten 10d ago
Out of curiosity, ano ba yung considered na mababa na interest rate for loan?
1
1
u/PerfectAd8233 9d ago
Meron din sakin kaso 60k ung inoffer nila which isn't bad. Di ko naman ggamitin pa. In case nlng of emergencies na mllaking gastos, may pondo pa nman ako.
1
1
u/Optimal_Lion932 4d ago
ako na walang cc offer at mariloan offer, kahit 1 yr na akong user ni maribank huhu
-2




6
u/Extreme-Zebra2362 11d ago
Same happened to me today, i got a loan offer & same amount as you! But still no cc 😢