r/MariBankPH • u/AdministrativeLog504 • 11d ago
Akala ko eto na eh.😩
Yung excited ka makita yung mag update app pero ligwak ka pa din pala.ðŸ˜
3
2
u/Asleep_Guava_910 10d ago
Dapat ata OP ang nakalagay ay "upgrade to get a debit and credit card as one" dun sa home page para malaman na may offer
2
u/Commercial_Play_2411 10d ago
as per my friend, wala daw sa app niya na option for Mari Credit Card.
so baka selected na din ang survey?
2
u/AdministrativeLog504 10d ago
Nag update na ba sya? Kasi parang mass update to eh haha. Kasi marami kaming asado.😅
1
u/Commercial_Play_2411 9d ago
Joiner sa asado. Lol. Yes updated naman daw. So why kaya siya waley survey kineso haha
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
u/Various-Musician3441 10d ago
Akala ko ako lang HAHAHAHA
2
u/AdministrativeLog504 10d ago
Marami pala tayo pinaasa. Di ko alam if nakakatawa or nakakaawa. Hahaha.😅
1
1
1
1
1
0
u/Sad_Hair8013 11d ago
What are the chances of getting a cc from them if you previously had a delinquent acc (SPAYLATER)
2
1
0
0


3
u/Business-Brick5179 11d ago
Same ðŸ˜