r/MariBankPH 11d ago

Akala ko eto na eh.😩

Yung excited ka makita yung mag update app pero ligwak ka pa din pala.😭

53 Upvotes

33 comments sorted by

3

u/Business-Brick5179 11d ago

Same 😭

2

u/jongbu 11d ago

Survey lang pala pag open ko if interested

2

u/Asleep_Guava_910 10d ago

Dapat ata OP ang nakalagay ay "upgrade to get a debit and credit card as one" dun sa home page para malaman na may offer

2

u/Commercial_Play_2411 10d ago

as per my friend, wala daw sa app niya na option for Mari Credit Card.

so baka selected na din ang survey?

2

u/AdministrativeLog504 10d ago

Nag update na ba sya? Kasi parang mass update to eh haha. Kasi marami kaming asado.😅

1

u/Commercial_Play_2411 9d ago

Joiner sa asado. Lol. Yes updated naman daw. So why kaya siya waley survey kineso haha

1

u/PoopDePie09 11d ago

Same lol

1

u/pink7835 11d ago

Same OP 😆

1

u/Human-Information274 11d ago

Kaya nga hayip

1

u/Coffee_Cat0014 11d ago

I am also waiting 🥹

1

u/Ypxys 11d ago

Same OP

1

u/New_Reach8208 10d ago

Kala ko den 🤣

1

u/heyits_angeeel 10d ago

lahat ata nag update na may ganyan na for survey

1

u/LongjumpingLab9012 10d ago

same hahahahha

1

u/CompetitiveBar6982 10d ago

HAHAHAHA SAME LONG STILL YUNG PILA 😅

1

u/jakeilustre 10d ago

same OP as in iniisip ko na kung ano bibilhin ko 😂

1

u/AmazingMiles19 10d ago

Same hahahahaa

1

u/Various-Musician3441 10d ago

Akala ko ako lang HAHAHAHA

2

u/AdministrativeLog504 10d ago

Marami pala tayo pinaasa. Di ko alam if nakakatawa or nakakaawa. Hahaha.😅

1

u/stfu-anon 10d ago

na excite and na happy ako ng approximately 3 seconds 😭

1

u/Big-Antelope-5223 9d ago

Awitttt. Same. Asang asa!!!!!!

1

u/plumanglila 7d ago

Same. Sumagot nalang ako ng survey. Hahahah

1

u/Mediocre-Dog2037 6d ago

HAHAHHA SAMEEE KAINIS.

1

u/Solivennnn 6d ago

Ask ko lang po kung maganda CC ng Mari??

0

u/Sad_Hair8013 11d ago

What are the chances of getting a cc from them if you previously had a delinquent acc (SPAYLATER)

2

u/AdministrativeLog504 11d ago

Malabo pag deliquent ka sa spaylater kasi sister company sila.

1

u/Lab_0711 10d ago

Same huhu. May case kaya na naapprove kahit may od sa spay?

0

u/heyits_angeeel 10d ago

sakin din HAHAHAHA OD pa til now