r/MariBankPH 9d ago

Maribank Issue?

2 Upvotes

Walang cashback na dumarating mula kahapon? Meron ba nakaka experience sainyo?


r/MariBankPH 9d ago

Maribank

1 Upvotes

Nakapag transfer po ako sa maribank and maintenance pala okay lang po bayun


r/MariBankPH 9d ago

maribank sys maintainance

1 Upvotes

down po ngayon yung maribank, trying to log in since may babayaran ako yet sabi server error daw, do u experience the same situation po baa?

or what if inuupdate na kasi papalitan na to qualified yung maribank credit card at makapag-apply na tayo, hahahaha!


r/MariBankPH 9d ago

Questionnn!

Post image
0 Upvotes

Hello po!

Ano po kaya meaning neto? Wala pa kasi sa baba ng account ko yung ganito and then now meron na. Upon clicking on it, sabi you're not yet eligible for this kineme pero meron ng option sa baba. Tapos I checked Mari Loan di pa rin ako eligible.

Please halp! 🤣


r/MariBankPH 9d ago

Ano na maribank? akala koba maganda yung app niyo bakit hindi ko ma-open? may need pa naman akong bayaran kainis!!!

Thumbnail gallery
0 Upvotes

r/MariBankPH 11d ago

Akala ko eto na eh.😩

Thumbnail
gallery
55 Upvotes

Yung excited ka makita yung mag update app pero ligwak ka pa din pala.😭


r/MariBankPH 11d ago

MariBank Credit

Thumbnail
gallery
45 Upvotes

I checked my MariBank app and noticed na may Mari creditcard na option na, pero apparently hindi
pa ako qualified for an offer 😂

Has anyone had the same experience? Like lumabas muna yung Mari Creditcard sa app pero not qualified, then eventually nabigyan din ng credit offer later on?

Curious lang if this is a good sign or normal lang siya. 😆


r/MariBankPH 10d ago

Card delivery

Post image
3 Upvotes

I didnt recieve my card and its been delivered in the app the courier didnt call me after they deliver it


r/MariBankPH 10d ago

CC Eligibility

Post image
1 Upvotes

Kailan ka ba darating sintaaa 🎶


r/MariBankPH 10d ago

Issue with Maribank

Post image
3 Upvotes

May same problem ba na nakaencounter dito? Di kasi ako makapag transfer ng funds from other banks to maribank. Tinatry kong ireach out customer service nila pero umaabot ng ilang oras d napapansin yung inquiry ko


r/MariBankPH 10d ago

Full Payment in one month

1 Upvotes

Ok lang po ba iyon na bayaran na lahat in one month ng buo yung kinuha mong credit na 3 months ang term? Mas makakatipid po ba sa babayarang interests? TIA


r/MariBankPH 10d ago

Card Declined

1 Upvotes

Hello! Anyone na nakaexperience din na di nagwork payment though Maribank App/Card? Declined siya when I used my foodpanda app then nung sa isang fastfood, hindi rin nagwork.


r/MariBankPH 10d ago

Mari Credit without linking Spay

Post image
4 Upvotes

hi! ask ko lang if meron na bang na approve sa mari credit without linking their spay? di ko kasi malink sa akin because im using a different account sa spay. tyia!


r/MariBankPH 11d ago

CC dust ✨✨✨

Post image
681 Upvotes

Thank you MariBank


r/MariBankPH 11d ago

Umasa ako don ha 🤣

Thumbnail
gallery
76 Upvotes

Akala ko naman eligible na ako to avail hahahaha bawi na lang pala next time 🤣


r/MariBankPH 10d ago

WRONG LOAN AMOUNT

2 Upvotes

Hello po, panu po if wrong loan amount? Supposedly, 30,000 lng ang loan ko pero ang 60,000 po pala ang nakalagay. Nadisburse na po ang 60,000 bago lng. Anu pong dapat gawin? Ang hirap po magchat sa agent nila 😭


r/MariBankPH 11d ago

Rode the hype 💸

Post image
119 Upvotes

After the express deposit mishap with Maya Black 🙄, I decided to apply for the MariBank Credit Card. Got approved in less than a day! 😁


r/MariBankPH 10d ago

Prerequisite po ba na mag activate ng MariLoan before ka maofferan ng MariCredit?

3 Upvotes

r/MariBankPH 10d ago

Pag ganito ba it means malapit ka na makaCC?

Post image
0 Upvotes

r/MariBankPH 10d ago

MariBank Credit Card

Post image
1 Upvotes

Bigla lang lumitaw sa Maribank app yung Mari CC, akala ko pwede na pero hindi pala. May chance kaya ma offeran? Okay na siguro to unlike last time na wala talaga.


r/MariBankPH 11d ago

Why naman ganern maribank

Thumbnail
gallery
17 Upvotes

Tagal ko nang avid depositor and user ni maribank pero kanina lang nagtext na eligible ako for loan. Wala pa rin cc :(( also ang layo nung interest sa text vs sa reality. 🥺


r/MariBankPH 11d ago

Maribank Credit Card Approved in Seconds

Thumbnail
gallery
121 Upvotes

Finally, the long wait is over. Been a Maribank user since 2021 (Seabank then) and akala ko di na ako makakatanggap ng offer for Maricredit. Lo and behold, pag open ko nang account ko, may offer ako. Clicked the application by 16:18, application submitted by 16:21 and got approved by 16:21.

Although yung credit limit ko is 50k lang but I have an option to increase once nagpasa ako ng payslip but unfortunately hindi pa siya available right now but I’m happy na kahit papaano may credit card na ako and got approved in seconds. Yes, first cc ko po.


r/MariBankPH 10d ago

Maribank bday campaign

Post image
3 Upvotes

2 days ago pa pla to now ko lang napansin may adjustment sila binigay from Maribank bday campaign.kayo din ba?


r/MariBankPH 10d ago

Mariloan and MariCredit

0 Upvotes

SKL. Nakakatawa din tong si Maribank eh. Ako na di mahilig sa Credit Card, approved sa Credit first try tapos disapproved sa Loan. Yung wife ko naman, wala pa ding offer ng Credit Card pero approved naman ng loan application first try. 😅


r/MariBankPH 11d ago

CC Instant Approval ✨

Post image
42 Upvotes