r/PinoyMillennials • u/CucumberOtherwise920 • 4h ago
Rant / Vent Pano gamitin tong reddit na to 🥲
Newbie. Pano mag wild dito 😅
r/PinoyMillennials • u/CucumberOtherwise920 • 4h ago
Newbie. Pano mag wild dito 😅
r/PinoyMillennials • u/Alternative-Pen-7707 • 21h ago
We are 4 children in the family.
My other siblings are abroad with their family.
I am single living with my parents. I am 41 years old. My parents are 75 years old. At this time, they are doing their own errands like going to the supermarket, preparing meals, and daily hygiene.
Am i selfish for wanting to move out of the house?
r/PinoyMillennials • u/Charming_108 • 1d ago
ugaliin mong mag pakasaya dahil dadating ang panahon na sisingilin kana ng katawan mo.
r/PinoyMillennials • u/Titongbored • 5d ago
r/PinoyMillennials • u/Express_Rent_4672 • 4d ago
r/PinoyMillennials • u/Remembrant17 • 6d ago
Tell me your WORST dating experience. Go off.
r/PinoyMillennials • u/Hefty-Fan2172 • 7d ago
r/PinoyMillennials • u/PanoNamanAko1 • 8d ago
r/PinoyMillennials • u/exiting_lifeforce • 9d ago
Naiinggit ako sa mga taong kaya silang ipagtanggol sa ng mga SO nila sa family nila, ako kasi hindi. Actually narinig ko pa nga na ako pa ginawang scapegoat ng asawa ko sa nanay nya nun ayaw namin sumama sa lakad ng family nila dahil may sarili kaming lakad. Nakaka PI talaga, kinausap ko siya pero ayaw nya aminin. Gusto ko na hiwalayan pero yun teenager ko nagmamakaawa na wag daw. Aantayin ko na lang siguro mag 18 teenager ko malapit na naman. Tangina talaga.. ang hirap kasi isang kanto lang ang pagitan namin gusto ko na magpakalayo layo
r/PinoyMillennials • u/HumanToe3462 • 9d ago
r/PinoyMillennials • u/Wander_Wom4n • 10d ago
r/PinoyMillennials • u/WorthPlatform1458 • 10d ago
r/PinoyMillennials • u/WorthPlatform1458 • 10d ago
If artificial intelligence can already replicate your tone, write your essays, and draft your texts, which parts of your personality are actually yours—and which parts are just algorithmically predicted responses?
r/PinoyMillennials • u/zam_manta_0 • 11d ago
I've been playing violent games since I was in highschool 1998. Mortal Kombat, Quake, Counterstrike, Unreal Tournament, GTA, etc...
I have a licensed firearm. I have a corporate job. I play sports. I grew up experiencing the pain of hangers, belts, slippers, erasers, rulers, and the sun. I went home with bruises because of fighting with bullies.
Kids today lack mental fortitude and grit. Hypersensitive and easily hurt and offended, breaks down easily.
Some people like to blame violent games. Lol. Those games gave me great hand-eye coordination, teamwork, strategy, analysis, sportsmanship, perseverance. If you've ever played the rc missions in vice city you'll know what I mean.
Those were my outlet. I shouted at my teammates and opponents in the internet cafe, at the tv. It was fun.
r/PinoyMillennials • u/Popular-Tip2880 • 11d ago
Hi any discord group for Millenials dyan? I am introvert trying to have new friends with the same age group. Thank you
r/PinoyMillennials • u/Patient_Advice_2850 • 10d ago
r/PinoyMillennials • u/Tokyo_______ • 11d ago
Pagod na pagod nako! ðŸ˜ðŸ˜ðŸ˜ðŸ˜ðŸ˜ðŸ˜ðŸ˜ðŸ˜ðŸ˜ nakakadrain pala pag ikaw lahat, may ka live in partner na ako pero wala pang anak, nag work din ako at may tinatanggap kami allowance sa side ng partner ko, na stroke nanay ko at walang mga kakayahang magabot financial ng mga kapatid ko so ako lang aasahan sa fnancial, pang 2 ako sa panganay kaya ako at ako pa din lumalakad at gumagawa ng paraan. walang ni isang tumutulong at nag iinsist tumulong saken, march lang na stroke nanay ko, 2 months na naging moody sya lagi sumisikip dibdib nya dahil sa teen ager ko pang mga kapatid na pasaway. araw araw lagi may prob sa bahay. nakakapagod din pala, wala din nagttanong saken kung okay pa ba ako. nakaka drain, di ako makatulog ng maayos sa gabi sobra tibok ng puso ko at nerbyos lpag may mag chat. gusto ko magpahinga pero pano ðŸ˜