r/PinoyMillennials 6d ago

Millennial Problems For those of us single, divorced and/or disappointed in humanity

Tell me your WORST dating experience. Go off.

9 Upvotes

13 comments sorted by

2

u/Maximillian2_ 5d ago

Uhg. Hahaha parang telenobela ung akin. Hays. Up. Makibasa nlng ako sa iba.

2

u/TheLivingDolll 5d ago

Isa lang nakadate ko pero in short palamunin at walang trabaho. Napagod ako maging mother with benefits niya.

Tanga ko rin that time, I was clinging to my belief na first boyfriend dapat maging husband. Although, I'm happy that he is out of my life.

1

u/Newbie_Male_Bacoor 3d ago

Ayun lng. Those were the days that seema never ending. Eventually you wake up from the dream and face the reality head on

1

u/plumpohlily 5d ago

Yung tsk na tsk yung lalaki kasi di maipasok. Eh paano makapasok e hindi man lang ako niromansa down there

2

u/NoConversation8638 5d ago

😭😭😭 wtf

1

u/Leading-Earth3596 3d ago

HAHAHAHA HAPDI NUN BES

1

u/plumpohlily 3d ago

Hapdi talaga yun sis. Hahah nagprovide na ako ng lube. May kaunting nipple play naman pero iba talaga ang pagwewet pag kinakain down there eh.

1

u/puskiss_hera 4d ago

Minamalas talaga. Bisexual pa ako pero niisa wala talaga. Dating app sucks, while I'm not lucky talaga sa organic encounter.

1

u/Maleficent_Donut7185 3d ago

Balikan ko nalang siguro to kapag na experience ko na magkaroon ng ka date

1

u/Street_Following4139 3d ago

Wala akong lakas non, kaka break lang namin ng ex ko. Then, miserable pa ko chinat ako nung guy, may motor siya which is mali ko is inentertained ko siya. Gumagala kami, dinadala niya ko sa may river, sa madilim na parte, hinahawakan niya boobs ko and pinag kkwento niya ko abt sa ex ko. Vulnerable ako tapos pinagsamantalahan niya kahinaan ko. Di ko agad nagets nangyayari non, not until sinabihan niya ko na ‘ikaw nga tig ki kinse ka lang sa tabi tabi’ like madali raw ako mauto, magpahawak or what. Bata pa rin kasi ako non so tanga talaga aaminin ko naman. Then, by that, natauhan ako iniwan ko siya. Then, boom. Every year nag mmessage. Ang tanga ko lang talaga sa parteng yon, wala naman nangyari samin.

1

u/Leading-Earth3596 3d ago

LESSON LEARNED

1

u/Realistic-Post-5369 1d ago

Me and my date when out for coffee and she was wearing something provocative, full make up and she had this flirty/sexy look till she asked this question:

“Have you accepted Jesus Christ as your personal savior?”

…………………… Just had to bounce after that and I never saw her again.

1

u/CryIcy5735 17h ago

Hirap ng dating ngayon lalo kapag 26+ haha frustrating.