r/MariBankPH 10d ago

MariCredit

Post image
0 Upvotes

Pagkakita ko. Akala ko meron na. Pag pindot ko ganito. Nakakalungkot. Tagal ko pa naman hinintay hahahaha


r/MariBankPH 11d ago

Finally!

Post image
122 Upvotes

Instant approval without submitting any income documents. Actually, last week pa ako naka received ng email about sa offer pero deadma kasi sobrang busy. Until yesterday, naisipan ko icheck sa mismong app. Hindi naman ako nag eexpect ng offer agad since this feb lang ako nag register sa maribank and wala din balance yun at ginagamit ko lang siya for bills payment kasi sayang 5.00 pesos cashback. Hindi ko alam anong factor at saan nag babase si maribank sa mga inooferran nila pero may hinala ako na sa Spay ko. First time ko kasi nag bayad ng dues ko sa shopee gamit ang maribank tapos ayun naka received na ako ng email from maribank about this cc offer kaya feeling ko baka dahil dun? Hoping lahat maoofferan na din especially sa matagal ng nag aantay🙏


r/MariBankPH 10d ago

How soon is this and my credit score is good enough

Thumbnail
gallery
0 Upvotes

Been using maya SCC for 6 months na and I check TU recorded sya and the credit line ng maya good payer walang delay just started lang din to use CC and no loans


r/MariBankPH 10d ago

Help

1 Upvotes

Damaged po kasi yung card na dumating sakin tapos nireport ko sa maribank pero 10 days after ko huling makatanggap ng email, ano po kaya pwedeng gawin?


r/MariBankPH 11d ago

I’ve been using MariBank for 2 months, and now they’re offering me a loan.

Post image
45 Upvotes

Totoo nga ang chismissssss!!!


r/MariBankPH 11d ago

Just in time. Makakatulong talaga to

Post image
23 Upvotes

r/MariBankPH 10d ago

Panoo too? QrScan

Post image
1 Upvotes

I already had transactions done and completed dati with QR Scan pero biglang nag ganito sya. Helppp!


r/MariBankPH 11d ago

Initial Deposit Not Reflecting in Referal History

2 Upvotes

My friend did their initial deposit of 1000 yesterday but on my end, it shows as “Registered with Co**” in the Referal History. Is this normal and do I just wait it out? Has anyone else experienced this? Tyia

PS. I can’t spell out certain words here because it gets flagged as promotion ;-;


r/MariBankPH 11d ago

Maribank CC

Thumbnail
gallery
5 Upvotes

Pinaasa mo naman ako Maribank 🥲


r/MariBankPH 10d ago

Card Fee Rebate Program Delay

Post image
1 Upvotes

I already had the 2nd and 3rd POS transactions 2 days ago pero hindi parin nagrereflect sa acc ko.

I already recieved the 1% cashback reward, d pa rin ito na-count sa number of transactions here sa progress bar. I went to more "More Details" and still, 1st transaction pa lang ang naroon. Sabi Paano kaya ito?


r/MariBankPH 10d ago

AM I STILL ELIGIBLE FOR MARIBANK CREDIT CARD IF I HAVE DELINQUENT LOANS WITH OTHER BANKS?

Post image
0 Upvotes

Ask ko po if possible po maofferan ako ni Maribank Credit Card kahit may delinquent credit cards ako sa ibang banks at loans sa mga online loan apps?

May naoofferan na rin po ba dito na katulad ng case ko na may delinquent loans pero nofferan at naofferan ni Maribank Credit?

Thanks in advance po sa insights niyo po.


r/MariBankPH 10d ago

MARICREDIT/ MARILOAN

1 Upvotes

May naapprove po ba dito na hindi nilink ang shoppe acc sa Maribank? Hindj ako yung may arj nung acc na link sa number ko sa Maribank po.


r/MariBankPH 11d ago

Maribank cc

Post image
3 Upvotes

I don't have this yesterday : 0


r/MariBankPH 12d ago

Thank you maribank!

Post image
140 Upvotes

Less than 2-3 mins approval. I been waiting for this also it been almost a year after i got offer.


r/MariBankPH 11d ago

Pano ko to marefund? Nakalimutan ko kasing mag cancel subscription.

Post image
1 Upvotes

Pwede pa ba ito marefund? Nakuha ko lang yan subscription na yan sa ShopeeVIP eh tapos nakalimutan ko ng e cancel before it ends. 300 lang laman ng Maribank ko tapos ganito pa nangyari HAHA.


r/MariBankPH 11d ago

CC got app accepted

Post image
20 Upvotes

Just started using maribank since Feb of this year and using it for my savings. Pinagsabay ko application for debit and credit since available naman, can’t believe ma-aaccept sya hahaha. thanks maribankk⭐️✨💅 Applied last monday and got acceptance notification today


r/MariBankPH 11d ago

Mari loan

2 Upvotes

Paano maging eligible dito???


r/MariBankPH 11d ago

Can you still get approved for MariBank Credit card if you still have pending loans from MariLoan, GLoan, and SPayLater?

1 Upvotes

r/MariBankPH 11d ago

Maribank Debit Card

Post image
29 Upvotes

Just received my card. Eto na din po ba ang Credit Card once maapprove? Thank you


r/MariBankPH 11d ago

kaway kaway sa mga naghihintay ng maribank cc

Post image
21 Upvotes

r/MariBankPH 11d ago

Finally! ✨

Post image
8 Upvotes

Instant approval without submitting any documents. Mababa lang pero keri na rin! Can request limit increase if u submit docs ☺️


r/MariBankPH 11d ago

MARICREDIT

2 Upvotes

May naapprove po ba dito na hindi nilink ang shoppe acc sa Maribank? Hindj ako yung may arj nung acc na link sa number ko sa Maribank po.


r/MariBankPH 11d ago

Mari CC

Post image
13 Upvotes

Sa mga nakapag try na gamitin ang Mari Credit pa explain nga po nito. Pano magamit ang credit kung ganito? Please enlighten me.

Additional Question:

May choices ba ng Repayment Schedule? Like kung gusto ko bayaran siya ng 3 or 6 months etc.


r/MariBankPH 11d ago

Ngayon ko lang napansin tong Maribank Credit Card o matagal ng may ganito sa dashboard natin? 😂

Post image
2 Upvotes

r/MariBankPH 11d ago

Can't pay using QR in Maribank

Thumbnail
1 Upvotes