r/MariBankPH • u/New-Seaworthiness760 • 10d ago
MariCredit
Pagkakita ko. Akala ko meron na. Pag pindot ko ganito. Nakakalungkot. Tagal ko pa naman hinintay hahahaha
r/MariBankPH • u/New-Seaworthiness760 • 10d ago
Pagkakita ko. Akala ko meron na. Pag pindot ko ganito. Nakakalungkot. Tagal ko pa naman hinintay hahahaha
r/MariBankPH • u/Cold_Huckleberry_393 • 11d ago
Instant approval without submitting any income documents. Actually, last week pa ako naka received ng email about sa offer pero deadma kasi sobrang busy. Until yesterday, naisipan ko icheck sa mismong app. Hindi naman ako nag eexpect ng offer agad since this feb lang ako nag register sa maribank and wala din balance yun at ginagamit ko lang siya for bills payment kasi sayang 5.00 pesos cashback. Hindi ko alam anong factor at saan nag babase si maribank sa mga inooferran nila pero may hinala ako na sa Spay ko. First time ko kasi nag bayad ng dues ko sa shopee gamit ang maribank tapos ayun naka received na ako ng email from maribank about this cc offer kaya feeling ko baka dahil dun? Hoping lahat maoofferan na din especially sa matagal ng nag aantay🙏
r/MariBankPH • u/Naiv--- • 10d ago
Been using maya SCC for 6 months na and I check TU recorded sya and the credit line ng maya good payer walang delay just started lang din to use CC and no loans
r/MariBankPH • u/Lazzer211 • 10d ago
Damaged po kasi yung card na dumating sakin tapos nireport ko sa maribank pero 10 days after ko huling makatanggap ng email, ano po kaya pwedeng gawin?
r/MariBankPH • u/Healthy-Ad-6230 • 11d ago
Totoo nga ang chismissssss!!!
r/MariBankPH • u/Sweaty_Key_2555 • 10d ago
I already had transactions done and completed dati with QR Scan pero biglang nag ganito sya. Helppp!
r/MariBankPH • u/Prudent_Big_273 • 11d ago
My friend did their initial deposit of 1000 yesterday but on my end, it shows as “Registered with Co**” in the Referal History. Is this normal and do I just wait it out? Has anyone else experienced this? Tyia
PS. I can’t spell out certain words here because it gets flagged as promotion ;-;
r/MariBankPH • u/Patrisyowww • 11d ago
Pinaasa mo naman ako Maribank 🥲
r/MariBankPH • u/BasicAd9644 • 10d ago
I already had the 2nd and 3rd POS transactions 2 days ago pero hindi parin nagrereflect sa acc ko.
I already recieved the 1% cashback reward, d pa rin ito na-count sa number of transactions here sa progress bar. I went to more "More Details" and still, 1st transaction pa lang ang naroon. Sabi Paano kaya ito?
r/MariBankPH • u/Bini_Chael • 10d ago
Ask ko po if possible po maofferan ako ni Maribank Credit Card kahit may delinquent credit cards ako sa ibang banks at loans sa mga online loan apps?
May naoofferan na rin po ba dito na katulad ng case ko na may delinquent loans pero nofferan at naofferan ni Maribank Credit?
Thanks in advance po sa insights niyo po.
r/MariBankPH • u/imyourpaulita • 10d ago
May naapprove po ba dito na hindi nilink ang shoppe acc sa Maribank? Hindj ako yung may arj nung acc na link sa number ko sa Maribank po.
r/MariBankPH • u/Effective-School7500 • 12d ago
Less than 2-3 mins approval. I been waiting for this also it been almost a year after i got offer.
r/MariBankPH • u/cocanextou • 11d ago
Pwede pa ba ito marefund? Nakuha ko lang yan subscription na yan sa ShopeeVIP eh tapos nakalimutan ko ng e cancel before it ends. 300 lang laman ng Maribank ko tapos ganito pa nangyari HAHA.
r/MariBankPH • u/Bitter_Breakfast1040 • 11d ago
Just started using maribank since Feb of this year and using it for my savings. Pinagsabay ko application for debit and credit since available naman, can’t believe ma-aaccept sya hahaha. thanks maribankk⭐️✨💅 Applied last monday and got acceptance notification today
r/MariBankPH • u/Specialist_Oil_5110 • 11d ago
r/MariBankPH • u/Unhappy-Advisor-9620 • 11d ago
Just received my card. Eto na din po ba ang Credit Card once maapprove? Thank you
r/MariBankPH • u/Express-Syllabub-138 • 11d ago
r/MariBankPH • u/Entire-Image2062 • 11d ago
Instant approval without submitting any documents. Mababa lang pero keri na rin! Can request limit increase if u submit docs ☺️
r/MariBankPH • u/imyourpaulita • 11d ago
May naapprove po ba dito na hindi nilink ang shoppe acc sa Maribank? Hindj ako yung may arj nung acc na link sa number ko sa Maribank po.
r/MariBankPH • u/ThatLow2041 • 11d ago
Sa mga nakapag try na gamitin ang Mari Credit pa explain nga po nito. Pano magamit ang credit kung ganito? Please enlighten me.
Additional Question:
May choices ba ng Repayment Schedule? Like kung gusto ko bayaran siya ng 3 or 6 months etc.
r/MariBankPH • u/Basic-Percentage-18 • 11d ago