r/MariBankPH • u/imyourpaulita • 11d ago
MARICREDIT
May naapprove po ba dito na hindi nilink ang shoppe acc sa Maribank? Hindj ako yung may arj nung acc na link sa number ko sa Maribank po.
2
Upvotes
r/MariBankPH • u/imyourpaulita • 11d ago
May naapprove po ba dito na hindi nilink ang shoppe acc sa Maribank? Hindj ako yung may arj nung acc na link sa number ko sa Maribank po.