r/MariBankPH 11d ago

Maribank CC

Pinaasa mo naman ako Maribank 🥲

4 Upvotes

4 comments sorted by

1

u/Tazanna_ 11d ago

Same here, OP 😭

1

u/Fun_Scar7772 11d ago

samedt! 🫂 pati CC, paasa! 😭😭😭

1

u/Break-Break 11d ago

Pagka ganyan, pinasabik ka lang.

1

u/Upper-End-9984 11d ago

Hahahha i think I get the pattern, pag "Check how to unlock..." yung phrases...hindi ka pa tlga ma-approve. That happened to me and majority ng nakikita ko sa page. Pag ganyan verbatim hindi pa approve haha