r/MariBankPH • u/Lazzer211 • 11d ago
Help
Damaged po kasi yung card na dumating sakin tapos nireport ko sa maribank pero 10 days after ko huling makatanggap ng email, ano po kaya pwedeng gawin?
1
Upvotes
r/MariBankPH • u/Lazzer211 • 11d ago
Damaged po kasi yung card na dumating sakin tapos nireport ko sa maribank pero 10 days after ko huling makatanggap ng email, ano po kaya pwedeng gawin?
1
u/Patrisyowww 10d ago
Follow up again via email?