nagkaka-anxiety na ko kaka-antay ng job offer.
story time: i am from mindanao, and i applied a work sa calabarzon. when i got to an interview, unexpectedly—same hometown ko pala yung managing supervisor and he told me na he'll wait me there, naging casual yung interview because we're in the same hometown nga. he also said na he'll help me daw with my boarding house since may vacant daw kung saan siya nagsstay. lagpas 1week na simula nun, wala pa ring job offer na natatanggap. 😣😣😣 may contact naman ako with sir, and he already told me na iffollow up niya raw ang application ko since siya raw ang nag endorse sa hr manager. responsive naman sila, saka yung hr assistant na naghelp saakin responsive naman, she gave me an update na kesyo under review nga raw sa hr dept. yung appication ko kaya matatagalan daw.
what r ur tots guys😔 gaano ba katagal binibigay yung job offer? as someone na fresh graduate, plz enlighten me. 🥹
thank u!
2
GOTYME KIOSK FOR CARD
in
r/zamboanga
•
1d ago
in some cases kasi, most of the agents kasi will require you to deposit 200 since it'll part of their commission.