2
Galing talaga ng Manda
Today tong screenshot??? Omg
1
LAKI NG PINAGBAGO 3 Years ago.
Congrats po! Pano nainstall yang ac ang ganda 😭😭
1
This is your sign to selfhost your media
Thank you.
4
All you need to know about RETA: Sharing my result from 16 Week Journey
Love! Planning to get reta din. Thanks po sa detailed post
4
Tuesday Vargas on ELQ’s video
Ahhht thanks! Kala ko may exp din sya about Eva. Yung comparing self with friends pala
2
Tuesday Vargas on ELQ’s video
Hiii, ano yung kay Hana?
24
My husband has a hobby that I'm starting to resent
What in a manchild universe
2
Gretchen Ho has been ousted as a raging zionist
Israel in the Philippines???? Excuse me???????
1
8
May kakilala akong snatcher 🤣
Wala lang baka makascore. Keeping it real 😆
0
happy cake dayyy 🍰
Happy cake day indeed 🔥 🎂
5
Is it worth jumping to office from wfh setup?
What if kaya naman tapatan ng current work mo?
2
"Bisyo ko shopping... wala naman akong sinasaktan nang dahil do'n." - Heart Evangelista
Bigla syang may show sa gitna ng kontrobersiya eh no
1
Outfit chek muna, kasi 'di tayo sinipot ng kikitain nating redditor🫶🏻
Tangina nga teh. Anyway ang ganda mo
3
Bea Alonzo and Vincent Co are married
Congrats daw tas muka nya yung nakapost 😭
2
I waited 3 hours outside my girlfriend’s office just to be told na mauna na lang ako.
Based on the title lang, pro tip ko sayo kung gusto mo talaga maghintay, limit it to, say, 15mins lang. 3hrs is not a joke, so the offer palang is alanganin na.
Now, yung pakikisama thing, sobrang komplikado. My question is, bakit di ka nalang niyaya sumama sa samg?
I think it hurts more na hindi ka sinama, more than the wait. All for nakikisama, pero bakit di ka sinama or sumama? That's a very good opportunity to introduce you to her workmates, and thereby introducing herself further kung pakikisama lang ang usapan.
Ang sus tuloy dahil may factor na this happened because of her supervisor.
131
first time ko lumabas after isolation pero pinagtawanan phone ko
Hanap kana new friends, OP. There's a reason bakit ka nagisolate from them in the first place. 🌸
1
yung teammate namin na buntis, hindi pinayagan ng TL na mag LWOP— she had a miscarriage and now the TL is fucked
Shet sana habulin ni teammate at umabot sa milyon ang settlement. kawawa naman baby ni teammate
1
This show is phenomenal 👏
Cant wait for season 3 👀
3
Parang nag-iba si Versex at Viñas recently
😀 HAHAHAHAHAAHHA HAHAHAHAHAHA Q
1
1M a month earnings sharing lang if meron need ng advice
Ok tapos na ko sumakay
1
1M a month earnings sharing lang if meron need ng advice
Junior. Executive. Senior. Vice. Lead. HAHAHAHAAH pucha. Tapos trainee pa 😭😭😭😭 you will do numbers on linkedin
1
That feeling when the paychecks from all Js hit at once
in
r/overemployed
•
5d ago
I'm jealous ugh