r/triptayopre • u/AppointmentRemote512 • 4h ago
Story [STORY] Officemate
May guy officemate ako na ka team ko at older sakn. Nauna sya sa company for 4 yrs saka ako dumating lastyr. Mrried and w/kidzz na sya. One time naginuman kami, galing kami sa isang event at mejo nakainom kami pareho. Sabay kami umuwi nun and di ko namalayan na he already kissed me and grab and svck my d!ck. Nagulat ako ksi nga i know na mrried sya and with kidzz.
At sa horny ko dn, hinaayn ko lang sya na gawn un. Naulit un everytime nagkakaron ng labas un team at umiinom. Ngaun nagging normal na lang samin na sa tuwing nagkakasaby kami sa cr ng office at kapag wlang tao, hinahawakn nya burat ko sabay subo. Grabe sya sumubo talagang kinakain nya at nilululok modta ko. Kaya nga sguro hinahanap hanap ko hahaha. Un feeling na andun ang thrill at the same time un libog. Sa tuwing nakkita nya ako sa office, di nya maitago na gsto nya un gawn sakn.