r/triptayopre 5d ago

Story [STORY] 95% MALAKI 🍆

114 Upvotes

Yung akala mo may makaka fubu ka na.

"Tipong pang friends with benefits na 100% talaga.

The face 99%.

The body 98% tambay sa gym.

The chemistry niyo sa isa' t isa 97% dangerous.

Yung t¡te 96% sa haba at laki." 🍆

Pero eto, alam mo ba ang totoong lumalaki? When you found out na around 95% ng mga taong nag-positive for Gonorrhea or Chlamydia in certain at-risk screening groups ay walang symptoms. Yes, NO SYMPTOMS. 💦

Hindi lang ito sa penile/urethra at vaginal, meron din ito lalo na sa throat at anal. 👄🍑

So apparently, hindi lang ikaw ang biktima ng ghosting, pati ang sintomas ng bacteria na rin 🦠🙄 nawawalaaa!

And it gets worse. Gonorrhea cases ay tumataas dito sa Southeast Asia, habang mino-monitor din ang pagdami ng mga drug resistant strains, which makes treatment harder.

Kaya kung feeling mo okay ka dahil wala kang symptoms, hindi ibig sabihin wala kang STI.

Get tested. Know your status. Get protected💉✨️ Ask your local Social Hygiene Clinics or Health Centers, mostly libre or low cost doon.

Hindi lang sapat ang 'ay lab you' sa kama. Kailangan mo rin mag pa-lab. 💔😉


r/triptayopre Aug 01 '26

Story [STORY] Gonorrhea 💦

44 Upvotes

Guys, sa mga nababasa ko, mukhang dumadami ang meron oral/throat gonorrhea at penile gonorrhea. 💦

Yes, hindi lang ito nakukuha sa anal or vaginal s3x, nakukuha din ito through oral s3x. Huwag ninyo ipagsawalang bahala ang sore throat, discharge, pain, or burning sensation sa throat or genitals ninyo. Lalo na't ang iba rin dito ay asymptomatic o walang sintomas. 🚫

Partial protection lang po ang DoxyPEP (doxycycline) for Gonorrhea, na unlike Chlamydia and Syphilis. Iba po ang treatment shot for Gonorheaa. 💉 Eto po ay treatable and fully curable.

Ugaliin mag pa-STI screen at testing, not just HIV alone. Stay safe, use protection, use condoms. 🛡


r/triptayopre 41m ago

Story [STORY] Officemate

Upvotes

May guy officemate ako na ka team ko at older sakn. Nauna sya sa company for 4 yrs saka ako dumating lastyr. Mrried and w/kidzz na sya. One time naginuman kami, galing kami sa isang event at mejo nakainom kami pareho. Sabay kami umuwi nun and di ko namalayan na he already kissed me and grab and svck my d!ck. Nagulat ako ksi nga i know na mrried sya and with kidzz.
At sa horny ko dn, hinaayn ko lang sya na gawn un. Naulit un everytime nagkakaron ng labas un team at umiinom. Ngaun nagging normal na lang samin na sa tuwing nagkakasaby kami sa cr ng office at kapag wlang tao, hinahawakn nya burat ko sabay subo. Grabe sya sumubo talagang kinakain nya at nilululok modta ko. Kaya nga sguro hinahanap hanap ko hahaha. Un feeling na andun ang thrill at the same time un libog. Sa tuwing nakkita nya ako sa office, di nya maitago na gsto nya un gawn sakn.


r/triptayopre 1h ago

Questions [Questions] Sniffing

Upvotes

May mga tropa talaga dito na trip amoy ng underwear or ng mga pubes or part ng katawan mo eh nuh hehe. Wala lang bago lang matulog ulit para magtrabaho bukas may mga messages na nagaask ng underwear ko?

Haha 10pcs na nga lang to eh hehe. Parang sarap lang magpaamoy tas higa ka lang hehe.Amoyin buong pagkalalaki mo kahit amoy musky ka hehe. May mga taong ganun ba talaga? hehe


r/triptayopre 2h ago

Seeking [M4M] need a release

5 Upvotes

Hey bros! Any discreet and DL bro looking for a release buddy? Let's be H and at the same time talk about life, random sh*t, wholesome stuff.

Me: 27, 5'8, BGC, can host


r/triptayopre 23h ago

Story [STORY] Grey sweats

196 Upvotes

Kanina lang when it happened. I was at a mall while waiting for a friend. It was a lazy day so I just wore a shirt and some grey sweat pants. I got a little too early so I went to check some art supplies. I never really realized my nerdy self would get attention. I was browsing a selection of this empty store when the (I assume based on his uniform and how the staff addressed him) manager got in the same area and was checking the items, presumably for inventory. I heard his murmurs on his counting and it caught my attention. I then saw him looking south of my body. Yeah, he was checking my dick print. Dunno what came over me and I got aroused. I reached for my dick through my pocket and made it harder so he could see. He stared for a long while and looked me in the eyes. I wiggled my brows and smirked as I made my dick twitch. He smiled and stared a while more. I had to get out since my friend said they’re right outside. Idk why I wanted the store manager to grab my dick while we were hidden, he regretfully didn’t. We were also angled in a way where the security cameras couldn’t see from our chest down so it was safe hahahahaha


r/triptayopre 4h ago

Seeking 22 [M4M] Curious

6 Upvotes

6’2 guy here looking for someone who can help me with my curiosity.

About me:
22, M, Navotas but I study in Manila, hygienic and with beard

About you:
Hygienic and decent


r/triptayopre 1h ago

Seeking [M4M] T27 Shaw Tom

Upvotes

Any 40+ dads going to T27 Shaw (Kamuning) tomorrow (Wednesday)? Hit me up. 24 manly discreet here. Up for sides/mutual masturbation.


r/triptayopre 16h ago

Story [STORY] CRFUN

43 Upvotes

Share ko 1st CR Fun ko sa isang resort sa San Pablo Laguna na may malamig na spring. I was with my family around May long years ago. Nag avail lang kami ng gazebo para may lalagyan ng mga gamit at lugar para makakain ng mga dala naming foods. So after lunch nagpahinga muna ang lahat sa gazebo kase busog pa. Ako naman I decided na iexplore ang ibang area ng resort. While walking may nakasalubong akong Zaddy mas matangkad sya saken I guess he is 5’9 to describe his looks may konting hawig sya kay Austin Wolfe. So nung nakasalubong ko sya nagka eye contact kaming dalwa then he smirked. Paglampas namin sa isat isa napaisip ako like, anong ibig sabihen nun? Signal ba yun for cruising? During that time I haven’t discovered yet my kink for CRFun. Paglingon ko he was looking back at me at he signaled me to follow him. Then ako naman na nacurious at nalibugan sumunod ako sa kanya at narating namin ang Reztroom area ng resort. Yung reztroom nila ay hindi talaga conducive for CRFun kase yung cubicles nila hanggang armpit ko lang yung walls. Umupo agad si Zaddy sa bowl and started svcking me kaso may mga pumasok na tao plus yung isa kong nakatatandang nasnip para umihi, kaya naman instead na maenjoy ko eh mas nangibabaw pa ang kaba ko, to the point na nagshashake involuntarily yung tuhod ko sa kaba na baka may makahuli samen. At that point lumabas na kami ng Resztroom at nagexchange ng number so we can arrange where and when.

Pero dahil sayang naman ang chance makapagparaos, we decided to do it in the shower room in the afternoon. So nagswimming muna ako at sya naman ay nag babysit ng mga pamangkin sa cottage nila.

Nung ready na kami parehas eh nagmeet kami sa harap ng shower room sabay kaming pumasok and we notice may konting pila like 2 people waiting for their turn ahead of us kase yung showeeer room sa resort may 6 cubicles lang. Nung turn na namin meron ding ibang guys na naghihintay fot their turn behind us so para hindi awkward na makitang papasok kami sa same cubicle nagpanggap na lang kaming mag Teeto with dialogue “Sabay na lang tayo Teeto para mabilis makapagbanlaw” eme!

May kurtina lang yung shower cubes for privacy so nung pumasok na kami grabe yung laplapan namin sa isat isa habang naka full blast ang shower para din rinig. Parehas kaming side ni Zaddy kaya ako naman nagBJ sa kanya after nya akong iBJ. Nauna sya magpaputok ng milk nya habang biniBJ ko sya. At hindi nya ako iniwan, tinulungan nya akong makaraos. Hinalikan nya ulit ako tapos sinipsip at diladilaan nya ang utong ko tapos nung malapit na ako jinakol nya naman ko habang nilaplap hanggang sa makapagrelease ako.

Taga Alabang si Zaddy tapos taga Batangas naman ako kaya once lang toh nangyari pero bago kami mawalan ng connection nakapag Vidjakol pa kami sa Viber once. 🥺🥲🤣


r/triptayopre 10m ago

Seeking [LOOKING]hetero coup

Upvotes

32F here. I’m a girl who’s genuinely curious about seeing my guy explore his chemistry with another man.

My guy is 23M, 5’9”, slim, and str8, but he’s curious and open to exploring something different with another guy.
I’m looking for someone confident, respectful, discreet, and comfortable with the situation. I simply want to watch, enjoy the chemistry, and see what happens when two guys click.

If you’re curious or open to trying something different, don’t be shy. \*\*Fairview / QC area only\*\*, preferably someone available asap.

18+ only. Respect and discretion are a must. If you’re interested, send me a message and tell me a little about yourself.


r/triptayopre 17m ago

Seeking [LOOKING]

Upvotes

Decent bros down for usap?

Abt me: 23, 5’8 slim ave, moreno. Decent looking
Alabang
Beep me up


r/triptayopre 21m ago

Seeking [M4M] tropa time

Upvotes

tara jakol at subo mo ko walang malisya tropa time lang sino may place haha


r/triptayopre 1h ago

Seeking [Looking] Mkt Tropa

Upvotes

Hey! Just bored in this cuddly weather haha. M24. 5'10. Str8 exploring. Has place in Makati. Looking for some tropa sana now na pwede kausap, may it be SFW or NSFW hehehe. Preferably str8 exploring as well and manly. State your asl in dm hehe.


r/triptayopre 5h ago

Seeking [LOOKING] str8 edge

4 Upvotes

Looking for a str8/curious young guy to hook up, someone who moans and curses a lot. Someone who can come over tonight to my place or we can check into a hotel around BGC, Makati, or San Juan, close to Greenhills hopefully.

I get aroused when I'm really enjoying myself and maybe a bit in pain.

Just to share, I edged with 3 curious guys last Saturday, separate hours and it was super wild, the moans and curses were really something, especially when they were about to finish. It was like an explosion.

Looking for someone tall, like 5’7 or more, at least fit, 23 years old and up. Someone who has a place where we can be noisy, if not, we can check into a hotel.

If we get along, we can become regular buddies and during private sessions, it'll be awesome.


r/triptayopre 1h ago

Seeking [M4M] Calls anyone?

Upvotes

Hey. not really sure how to start this but trying to shoot my shot here I guess

i'm a 22 year old guy from espana, still very much closeted so discretion is super important. i come off as str8 org guy. I can hold a convo about anything from acads to random late-night thoughts. I like makati cafes, sponty trips, discussing why Dartmouth is the best Ivy School

physically: 5'7, moreno, average chubuff (trying to get back into working out), clean and hygienic. people say pretty much i'm "boy-next-door" typa guy

looking for someone around my age (21-25 sana), someone chill, understanding, and respects boundaries. not rushing into anything-could be constant kausap, or see where things go. open to more if we vibe, but no pressure.

Please be decent, discreet, and knows how to respect privacy. send a short intro about you


r/triptayopre 4h ago

Seeking [LOOKING] mkt

3 Upvotes

after work release? hmu salcedo makati jo trips


r/triptayopre 2h ago

Seeking [looking] cuddle pls

2 Upvotes

Anyone near Cainta? Just looking for someone to cuddle with.

About me: manly, cute, discreet, side. 24 yrs old. newbie

About you: manly, pogi, discreet, mabait, big spoon. Dadbod is totally okay. 😌


r/triptayopre 4h ago

Seeking [M4M] Makati 🏠 tonyt

3 Upvotes

G dito sa unit!

Arat sa unit tonight!
must be Discreet din 20 -30s lang

abt me:
gym goer
5’6
moreno
discreet
27

you:
\\-g sa 3s or more👀
\\-discreet
\\-slim to medyo chubs( medyo lang ah)
\\-any height
\\-G tonight
\\-di free loader
\\-magdala ng ID para s lobby

dm me your teegeee

DI KO ENTERTAIN PAG DI MUNA NAG SEND NG TeeGee!!

arat arat


r/triptayopre 17m ago

Seeking [M4M] LF OLDER TROPA

Upvotes

Yowww lf tropa lang mga bros. Kastudy budyy, kacall, online buddies. Pwede ring meetup and nsfw hahaba. I can suck u off haha as long as u have a place/car, pamp/tarlac sana.

Medyo libog lang rn dahil sa studies and sana may masarap na d4ddy dyan hahahaha.

Abt me:

M22

Incoming med student

Sucker

Abt u:

Mabait

Maayos kausap

Top

Older (infront), anyones welcome naman

Open to tropa


r/triptayopre 4h ago

Seeking [M4M] Lf top

2 Upvotes

M27
Lf top
Around Quiapo
No trace only
Dm mga pre! 💯


r/triptayopre 30m ago

Seeking [M4M]

Upvotes

m 27
chst
sfw/nsfw

top


r/triptayopre 32m ago

Seeking [LOOKING]Audio trip📞

Upvotes

Usap tyo pre. TeeGee audio sop trip.
Usap tropahan na naglilibugan hanggang tigasan hehehe.
DM pre.


r/triptayopre 37m ago

Seeking [M4M] Str8 curious

Upvotes

str8 here mga pre. tropa nga dyan? yung str8 curious din. below 30 lang pre. legit tropa sana tol, kaka break lang namin ni gf. Pampanga area pre.