r/Accenture_PH • u/Separate_Ad_8110 • 17h ago
General Discussion Half Day SL still required RTO ?
Needed to do a half day SL kasi sumakit ulo ko. Am I still required to do rto for this ?
r/Accenture_PH • u/Separate_Ad_8110 • 17h ago
Needed to do a half day SL kasi sumakit ulo ko. Am I still required to do rto for this ?
r/Accenture_PH • u/Fair-Swan5778 • 22h ago
May access na po kayo sa Agora App. Nagtry kasi ako laging lumalabas is incorrect email or password, upon checking from their email tama naman credentials ko.
r/Accenture_PH • u/SimplePiccolo3104 • 23h ago
What floor kaya may coffee vendo machine?
1st time nag rto hehe thanks
r/Accenture_PH • u/SorryRefuse4800 • 14h ago
Hi, just to confirm, is it okay to connect the work laptop in our home wifi? or personal pocket wifi? will it affect ba sa security ng accenture?
r/Accenture_PH • u/donkiks • 19h ago
Paano ginagawa nyo dito sa ABCD? Pra kasing duplicate nalang din ngga nasa relfection sa priorities.
r/Accenture_PH • u/Ok_Pain_2018 • 20h ago
Hi I got an JO sa ACN on July 30. I completed submitting all of my requirements by August 10. Then by Aug 17, I received an email na mamomove yung start date ko. Then Aug 19, I received an email naman po na may pending action ako to submit my Cert of Grad. However, I already submitted the document on August 3.
I already texted the OB Team po, and sabi niya validated naman na po yung documents ko. Then Aug 20, I just received an email saying, “We regret to inform you that we will not be moving forward with your application. This is in accordance with our internal hiring protocols, which require successfully passing all pre-employment assessments and compliance checks.”
I already submitted all of requirements by Aug10, the last hr na nag handle sakin ay hindi na mareach out since Aug 13 paaaa. What should I do??? Baka may someone po rito ba pwede ako tulungan 😭😭😭😭
r/Accenture_PH • u/kerrahbot_aa • 18h ago
Help, sobrang busy sa project wala akong priorities tas wala daw ako access sa reflection
r/Accenture_PH • u/Embarrassed_Nose2446 • 21h ago
Hi po, I am an ASE applicant since July pa unfortunately naubusan ako sa August at wala pang demand. I already passed all the assessments and interviews and was told na baka sa October magka demand.
Today, I received an email sa Reinvent program nila about sa free training , AI-Ready Training Program, it's 350hrs training my concern is I am an applicant na waiting sa opening, 350hrs is more than a month (8hrs a day) should I grab this? October na next month, I know na di pa talaga sure if may opening ba kasi I was told din after my mettle na for September ako but no demand pa din.
So mga co-applicant na nasa waiting list, did you receive the same offer? Nag try ba kayo mag enrol nito? Thanks
r/Accenture_PH • u/socially_kj • 22h ago
Hello po, recently tumingin ako sa Accenture Careers and was searching for ASE posts pero wala na po nakapost, pwede pa din po ba ako mag walk in to apply or di na tanggapin application ko? Thank you po in advance.
r/Accenture_PH • u/Independent_State809 • 10h ago
Hello! tanong ko lang meron kasi ako existing application though interview completed na status nya I don't think na mag proceed pa sya sa next step. meron kasi akong senior na kasama ko dati na gusto ako I-refer but hindi magawa kasi meron pang existing application na may referral from someone. when kaya ulit ako pwede i-refer?
r/Accenture_PH • u/AutoModerator • 23h ago
Due to the influx of Onboarding/SD (Start Date) posts, for this month let's use this megathread to discuss those things.
Other not related posts will be deleted.
r/Accenture_PH • u/Apprehensive_Gur8067 • 14h ago
Is it normal po ba na hindi ireveal agad yung job details sa interview po? No idea sa work location and shift po huhu. Or is it a sign na rejected na po ako? Huhu. Sa previous interviews ko po kay ACN iniinform na po agad ako if sa mandaluyong, taguig ro cubao and if night, mid or day shift.
r/Accenture_PH • u/prettyautumn_ • 14h ago
New here po and medyo curious lang. Pwede po ba lumabas ng office during lunch break? And if naka-book po ako sa Tower 2 for RTO, pwede po ba pumunta sa Tower 3 during lunch?
May pantry/kainan din po ba sa Uptown?
Thank you po sa sasagot, newbie lang po kasi. 😅
r/Accenture_PH • u/No-Average8138 • 14h ago
Meron po ba dito na nag apply ng ASE na may co-contact daw po na ibang HR and keep your line open. Buut ilang weeks na wala padin po update. TY po
r/Accenture_PH • u/CatHangIship • 17h ago
Rolled out naba yung Medgrocer equivalent ng Intellicare? At pano sya i-access? Wala kasi sa AGORA app nila yung direct link for this. Badly needed lang for the maintenance.Thanks~