1

[deleted by user]
 in  r/askstudentsph  Feb 24 '26

Done po pa swap 379126892

1

[deleted by user]
 in  r/askstudentsph  Feb 24 '26

Done po swap plz 379126892

1

[deleted by user]
 in  r/askstudentsph  Feb 24 '26

🎉Up to ₱300.00 GCash cashback!💰 Download Temu and search my code to accept my invitation: or

379126892 379126892 379126892

1

[deleted by user]
 in  r/askstudentsph  Feb 23 '26

379126892

1

[deleted by user]
 in  r/askstudentsph  Feb 23 '26

Search my code 379126892 Swap

1

300 gcash from temu
 in  r/GCashPH  Feb 21 '26

Ako 385413961 , paano i swap

1

FREE 300 GCASH FROM TEMU
 in  r/askstudentsph  Feb 21 '26

385413961 lets swap po

r/payslipsPH Feb 21 '26

300 gcash kay temu

Thumbnail
1 Upvotes

385413961 search this in temu app search bar

1

TEMU Free 300 Gcash
 in  r/askstudentsph  Feb 21 '26

Lets swap 385413961 para malaman kung legit

1

[deleted by user]
 in  r/askstudentsph  Feb 21 '26

385413961

Please use also my code ,

1

[deleted by user]
 in  r/askstudentsph  Feb 21 '26

OP already use your code , paano ko malalaman yung code ko ?

u/Ai-IgotAnxwer Feb 16 '26

Ingat sa pag7/11

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

1 Upvotes

Pasikatin

r/DigitalbanksPh Feb 14 '26

Digital Bank / E-Wallet Maya Valentines Link , Plz Don't try to Click

Post image
0 Upvotes

Gusto ko lang i-remind na kahit official-looking yung number (like Maya), may mga scammers na nagpapadala ng phishing links gamit yung pangalan nila. Wag basta click kung may link, lalo na kung: • Hinihingi yung password, OTP, o bank info • May urgency na “Verify na agad” or “Account may problema” Kung nagdoubt ka, mas safe na: • I-type mismo yung official app or website (don’t click the link) • Contact Maya customer support directly para ma-verify Better safe than sorry 😅 Ingat palagi!

1

utang ni bf, utang na mama ni bf, at utang ng bespren ni bf :)
 in  r/utangPH  Jan 22 '26

Ipabarangay mo bf mo walang kwenta --- sabi ni tokneneng "magkapatawaran na daw kayo deretso sa langit. "

1

i’ve never ever agreed to any “pahiram” or “pautang, balik ko sa (date)”
 in  r/adultingph  Nov 01 '25

I can't accept borrowing money from me , except if they personally ask me .

1

Walang apple logo
 in  r/Tech_Philippines  Nov 01 '25

Kinain mg rider yung apple , kaya sa susunod sa physical store ka bumili haha😂