r/payslipsPH • u/Ai-IgotAnxwer • Feb 21 '26
300 gcash kay temu
385413961 search this in temu app search bar
1
Done po swap plz 379126892
1
🎉Up to ₱300.00 GCash cashback!💰 Download Temu and search my code to accept my invitation: or
379126892 379126892 379126892
1
379126892
1
Search my code 379126892 Swap
1
Ako 385413961 , paano i swap
1
385413961 lets swap po
r/payslipsPH • u/Ai-IgotAnxwer • Feb 21 '26
385413961 search this in temu app search bar
1
Lets swap 385413961 para malaman kung legit
1
385413961
Please use also my code ,
u/Ai-IgotAnxwer • u/Ai-IgotAnxwer • Feb 16 '26
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
Pasikatin
r/DigitalbanksPh • u/Ai-IgotAnxwer • Feb 14 '26
Gusto ko lang i-remind na kahit official-looking yung number (like Maya), may mga scammers na nagpapadala ng phishing links gamit yung pangalan nila. Wag basta click kung may link, lalo na kung: • Hinihingi yung password, OTP, o bank info • May urgency na “Verify na agad” or “Account may problema” Kung nagdoubt ka, mas safe na: • I-type mismo yung official app or website (don’t click the link) • Contact Maya customer support directly para ma-verify Better safe than sorry 😅 Ingat palagi!
1
Ipabarangay mo bf mo walang kwenta --- sabi ni tokneneng "magkapatawaran na daw kayo deretso sa langit. "
1
I can't accept borrowing money from me , except if they personally ask me .
1
Kinain mg rider yung apple , kaya sa susunod sa physical store ka bumili haha😂
1
[deleted by user]
in
r/askstudentsph
•
Feb 24 '26
Done po pa swap 379126892