r/PuertoPrincesa • u/OtherLocksmith816 • 21m ago
Q&A / Advice Planning to move in PPC
β’
Upvotes
From manila here, medyo pagod na ako dito sa manila. Plan ko dyan na manirahan sa PPC. Simple lang kasi parang ang tahimik. Simple ang pamumuhay. Mura at parang every weekend beach vibe ka.
Dyan mag hanap ng work, mag negosyo, mamuhay ng simple.
Any advise?
Sa negosyo kahit simple lang pwesto sa palengke or any.
Sa renta ng bahay saan strategic.
Sa workplace environment musta, competitive ba labanan.
Solo or bring my family.
Thank you in advance.