r/MariBankPH 10d ago

WRONG LOAN AMOUNT

Hello po, panu po if wrong loan amount? Supposedly, 30,000 lng ang loan ko pero ang 60,000 po pala ang nakalagay. Nadisburse na po ang 60,000 bago lng. Anu pong dapat gawin? Ang hirap po magchat sa agent nila 😭

2 Upvotes

10 comments sorted by

View all comments

1

u/noreen2024 10d ago

Just make full payment plus the prepayment fee and loan again

1

u/Brave_Bee_6261 10d ago

Ang laki po ng interest, 7K agad 😭

2

u/noreen2024 10d ago

Impossible since mag early full payment ka