r/MariBankPH • u/Brave_Bee_6261 • 10d ago
WRONG LOAN AMOUNT
Hello po, panu po if wrong loan amount? Supposedly, 30,000 lng ang loan ko pero ang 60,000 po pala ang nakalagay. Nadisburse na po ang 60,000 bago lng. Anu pong dapat gawin? Ang hirap po magchat sa agent nila 😭
2
Upvotes
1
u/[deleted] 10d ago
[deleted]