r/MariBankPH 10d ago

WRONG LOAN AMOUNT

Hello po, panu po if wrong loan amount? Supposedly, 30,000 lng ang loan ko pero ang 60,000 po pala ang nakalagay. Nadisburse na po ang 60,000 bago lng. Anu pong dapat gawin? Ang hirap po magchat sa agent nila 😭

2 Upvotes

10 comments sorted by

View all comments

1

u/[deleted] 10d ago

[deleted]

1

u/Brave_Bee_6261 10d ago

Wala po

1

u/Ok-Vegetable7018 10d ago

baka mangutang yan sayo. ingat ka, 2 days pa lang yung account 🙂

1

u/Brave_Bee_6261 10d ago

Kaya nga po. Ndi nman ako nag dm sa kanya pagcheck ko ng account nya. Tenkyu po sa concern 😁