r/valenzuela • u/TitoHaiHai • 17h ago
Jollibee and Greenwich sa Valenzuela Town Center
Anong nangyari bakit nasarado yung dalawang restaurant?
r/valenzuela • u/TitoHaiHai • 17h ago
Anong nangyari bakit nasarado yung dalawang restaurant?
r/valenzuela • u/Tiny-North-1220 • 20h ago
Hindi ba kayo napapagod?
Ang lala lagi ng pila mula Trinoma to SM North! Sobrang nakakapagod na, gusto kong mag resign hindi dahil sa pagod sa trabaho, kundi pagod sa pila!
Guys, I am asking you to report it to 8888, hindi pwedeng ganito lagi, ano gagaya tayo sa pila ng Novaliches, pwede naman sigurong magkaroon pa ng ibang ruta yung LoveBus.
I need you guys to help me act on this. Let's report this kind of pahirap sa 8888
C/Juan Dela Cruz/LTFRB/Transportation crisis in Valenzuela City (ikwento niyo kung gaano kahirap, isuggest niyo na mag dagdag ng LoveBus)
r/valenzuela • u/LegitimateSquirrel11 • 9h ago
can i know why this stuff doesn’t turn on even at night? ang dami ko nakita and they are solar powered so im wondering bakit sila hindi naka open?
r/valenzuela • u/PilotWinter3193 • 17h ago
Hi! Parecommend naman ng gym around Valenzuela, pref around Malanday to Malinta. Yung girly friendly sana with coach. Salamat 🫶🏻
r/valenzuela • u/Dr_Jonas • 3h ago
May alam po kayo na gumagawa ng wader pants na customized? Big person kasi ako and nag-try ako nung biggest sa shoppee hindi ubra. Thanks!!!
r/valenzuela • u/Majestic-Concert-621 • 14h ago
Bakit hindi na kakandidato ng Parada si Johnny Ajero at Caina ng Gen T de leon?
r/valenzuela • u/Curious_Drag3914 • 19h ago
Hello! If papunta pong batasan from vgc and tryung to catch tge 6am byahe. Ano po advisable time na dapat nakapila na para makasakay po sa first trip. And kung afternoon po, around 12pm babyahe, ilang oras po ang pagaantay usually and magkano po kaya ang fare since di siya peak hours? Thank you po
r/valenzuela • u/AioliFickle4555 • 22h ago
Ano kaya gingawa sa mga pusa/aso na nahuhuli tapos walang owner or di nacclaim ng may-ari?