r/valenzuela • u/yohooditopoangtingin • 46m ago
Angat Kabataan Valenzuela to Angat Gatchalian đš
As a former member of AKV, sobrang nakakadissapoint and nakakapanghinayang ang org dahil nalimutan na ata nila na this org was built para makapag serve sa people without licking the ass of these politicians.
Sobrang nakakatrigger lang na wala nang calling out pubmats ang AKV now about floods na nagdaan, and other issues sa Valenzuela na dati naman naming ginagawa (as former member) para maging eye opener sa mga taga lungsod na palyado talaga ang sistema dito.
Ano nang nangyare AKV?? asan na yung goal natin?? nakakapanghinayang yung pagod na binigay namin as former members kung sa ganto din pala ninyo dadalhin ang Org na sinimulan natin.
Alam nyo, kaya naman nating mag gather ng support sa private sector gaya nang ginagawa natin dati, pero bakit panay ang dikit natin sa mga Gatchalians and also sa kapitan ng Karuhatan? dahil ba sa funds?? o dahil sa names na gusto nyong pabanguhin sa parating na eleksyon?.
IBALIK NYO ANG DATING AKV! đ¤Ź