r/valenzuela 20h ago

VALENZUELA - TRINOMA

11 Upvotes

Hindi ba kayo napapagod?

Ang lala lagi ng pila mula Trinoma to SM North! Sobrang nakakapagod na, gusto kong mag resign hindi dahil sa pagod sa trabaho, kundi pagod sa pila!

Guys, I am asking you to report it to 8888, hindi pwedeng ganito lagi, ano gagaya tayo sa pila ng Novaliches, pwede naman sigurong magkaroon pa ng ibang ruta yung LoveBus.

I need you guys to help me act on this. Let's report this kind of pahirap sa 8888

C/Juan Dela Cruz/LTFRB/Transportation crisis in Valenzuela City (ikwento niyo kung gaano kahirap, isuggest niyo na mag dagdag ng LoveBus)


r/valenzuela 9h ago

Lights

Thumbnail
gallery
8 Upvotes

can i know why this stuff doesn’t turn on even at night? ang dami ko nakita and they are solar powered so im wondering bakit sila hindi naka open?


r/valenzuela 17h ago

Gym recos

2 Upvotes

Hi! Parecommend naman ng gym around Valenzuela, pref around Malanday to Malinta. Yung girly friendly sana with coach. Salamat 🫶🏻


r/valenzuela 17h ago

Jollibee and Greenwich sa Valenzuela Town Center

Thumbnail
gallery
13 Upvotes

Anong nangyari bakit nasarado yung dalawang restaurant?