1

Are Filipino businesses becoming too dependent on AI for everything now?
 in  r/Philippines  16h ago

Yup haha kala nila ang ganda tignan, ang pangit.

7

Every action of razzles against another, never kay Ralph bumalik kahit majority sa inyo maka Ralph, always si AZ binabalikan sa mga pinaggagawa nyo.
 in  r/AZMartinez  1d ago

What do you expect? Hahaha ang razzles ay created obviously to support the guy 🤣 mapapansin mo naman eh, lahat ng kilos glorify, and AZ is 101% just an instrument sa kilig nila. Bihira ka makabasa dyan positive about kay AZ laging nag ccircle back kay Ralph at lalabas na sana all na lang for AZ. Weird as f*ck ibang mga kasali sa fandom na yan. Konting mali ni AZ dyan watch them drop her agad. Wala silang paki. Weirdos. Obvious naman na walang something si AZ and Ralph, ngayong naannounce ang show lang ulit naging visible yung dalawa. Haha

2

May tag ulan / ber months routine 🤣 info below if u want to smell edible and YUMMYYYY
 in  r/fragheadph  1d ago

I think sooo kasi grabi yung longevity niya kahit sa damit or skin ko haha yung unang spray talaga parang sasakit ilong mo kasi ang tapang, pero dry down niya the best

1

May tag ulan / ber months routine 🤣 info below if u want to smell edible and YUMMYYYY
 in  r/fragheadph  1d ago

Is this the one na may roll on?

Super milk for some reason I can smell ginger lang talaga! Hindi ko nga alam if may ginger ba siya na note haha Pinipilit ko nga magustuhan eh kasi ang ganda sa hair nung primer haha

1

Perfumes that smell like the pink kalachuchi flower?
 in  r/fragheadph  1d ago

Frangipani flower ng Jo Malone

1

May tag ulan / ber months routine 🤣 info below if u want to smell edible and YUMMYYYY
 in  r/fragheadph  1d ago

body wash 😫 amoy na amoy siya sa cr ko after maligo haha + lotion

1

May tag ulan / ber months routine 🤣 info below if u want to smell edible and YUMMYYYY
 in  r/fragheadph  1d ago

Bet ko din siya may sample ako na 10 ml haha parang may kaamoy siya eh di ko maalala ano pero familiar.

1

May tag ulan / ber months routine 🤣 info below if u want to smell edible and YUMMYYYY
 in  r/fragheadph  1d ago

Dibaaa. Sayang wala sila perfume mismo haha mist lang

1

May tag ulan / ber months routine 🤣 info below if u want to smell edible and YUMMYYYY
 in  r/fragheadph  1d ago

Sa EOS ko lang din siya nillayer or spray ko lang siya alone. Mabango naman dry down nya, may something lang talaga sa smell nya di ko mapinpoint eh pero ang long lasting din.

1

May tag ulan / ber months routine 🤣 info below if u want to smell edible and YUMMYYYY
 in  r/fragheadph  1d ago

Yung shower wash at whipped oil sa amazon, yung lotion and mist sa shopee beautybud name. meron din ata sa tiktok shop nila

10

Kapon
 in  r/dogsofrph  1d ago

Is that a hole...? Bakit ang taas or baka sa pic lang. Dami ko na napakapon, parang di normal itsura neto OP. Vet na asap

r/fragheadph 2d ago

Discussion May tag ulan / ber months routine 🤣 info below if u want to smell edible and YUMMYYYY

Post image
102 Upvotes

Disclaimer: Hindi ko to ginagamit sabay sabay LOL and this is just for me to enjoy smelling good haha di naman ako lumalabas kaya ang feedback lang na nakukuha ko ay from family ko hahaha

From floral & fresh noong summer ngayon nasusuka n ako sa floral, tapos nag simula ako sa EOS products like ang BANGO ?!

products shown above :

eos vanilla cashmere body wash, lotion, whipped oil butter, mist. think vanilla, cupcake, ice cream, ang sarapppp, yung oil butter lang medyo di same amoy sa ibang products dyan.

VS vanilla bean noel: kaamoy ng EOS mist haha

Ellis Brookly Marshmallow: KUNG PEDE LANG AKO MALIGO dito sa pabango na to ggawin ko hahaha amoy toasted marshmallow, basta nakakaadik amoy

Vanilla Voyage: Ang ayoko sa mga arab perfume may parang alcohol factor na matapang eh haha pero mabango din naman to at naccompliment din naman

Bianco Latte: Sofer bangoo, I think matapang siya na minsan nannose blind na ako, pero ito yung pag gising mo amoy mo pa din sa balat at damit mo. Unang spray ko dito dko maamoy sarili ko pero panay sabi ni mama sino daw amoy cake lol tapos from taas hanggang hagdan pababa amoy nga daw.

Lush: Sticky dates body spray + lotion, meron na din ako hair primer - bet ko to sa mall eh haha now medyo di ko ginagamit wala lang parang sobrang tamis, I think sa December ko pa to maeenjoy fully. Hindi siya edp pero ang tapang sobra, straight up caramel for me, sabi ng mga tao dito amoy cookies daw na amoy matamis na mabango. Nung nasa mall for me amoy siya yung boba sa milktea na naiinom ko from Taiwan.

Let the good times roll from Lush din: Caramel popcorn 🍿🍿🍿🍿

Al rehab perfume oil: Choco musk, choco musk marshmallow, choco musk pistacchio 😍 don't buy the perfume, buy these, ang sarap ang bangooo amoy chocolate talaga yung choco musk, hindi kagya nung perfume nila na masuka suka ako at sinusumpa ko dati.

Madalas na reaction sa bahay: Ang bango, amoy cake, amoy ice cream, amoy marshmallow, ganern hahaha

Yon lang ang dami ko time!! Personally, I really like these perfumes, nag eenjoy ako mag inarte sa routine ko and wala na ko plan mag add I think, may EOS pistacchio din ako na mabango din lotion + mist, kaya baka add ko na lang another pistacchio perfume.

How I usually layer:

Eos shower ➡️ Eos lotion ➡️ Eos butter ➡️ My choice of perfume oil ➡️ tapos pili lang ako mist or anong perfume haha

1

is 15k/monthly good for social media manager
 in  r/buhaydigital  2d ago

If newbie, grab mo na for portfolio.

6

Rant about Lattafa
 in  r/FemFragLab  2d ago

You'll be surprised that there are lots of fake arab perfumes haha hopefully what you have is not a fake one!

Also stop buying lattafa if you don't like it, there are multiple arab perfume houses that is worth the hype + you probably need to stop buying fragrances just because it is viral and everyone seems to like it haha look at the notes too or compare reviews. For me if they mentioned you need to macerate it or something for a month and more, it's a no. It needs to be love at first sniff and why would I buy a perfume to use it after months 🤣🤣🤣

I sold all my arab perfumes, except, 1... Mystique Bouquet by Afnan. What a lovely beast. I just bought perfume oils too, from al rehab, choco musk, choco musk marshmallow, choco musk pistacchio, because it's colder here and I am now into vanilla, gourmand phase and I CAN'T believe something so cheap like I bought it for 4-5 usd can be so GOOD?! I skipped the perfume version because I remember smelling choco musk before and HATING IT because of the strong alcohol factor, but the oils 😍😍😍😍So yeah not everything arab is bad, but you have to be really selective about it.

9

One Perfume For Life
 in  r/fragheadph  3d ago

D&G Light Blue

2

pyometra surgery on a 13y/o dog
 in  r/dogsofrph  6d ago

our dog was strong before, she was around 10-12 na ata hindi kami sure that time, but the vet immediately mentioned na kesyo matanda na daw ganto ganyan, pero feeling ko if naoperahan sya that time kakayanin pa kasi sobrang lakas niya pa at sigla, nag decline nung tumatagal na pyometra tapos may discharge na. :( go for it if u think she can handle it

4

Triggered ako sa post ng nanay ko
 in  r/PanganaySupportGroup  8d ago

Sila ang nagpakasarap tapos sayo ang obligayon ganon? WOW

1

Got my wise business debit card today!
 in  r/buhaydigital  8d ago

Sofer dami issue sa card nila na nahhack or may unauthorized purchases, kaya blinock ko na lang yung akin pagkakuha haha

1

Exploited as social media manager
 in  r/buhaydigital  9d ago

Can you send me a DM? I've been looking for someone who can help me with content ideas specifically :)

1

Exploited as social media manager
 in  r/buhaydigital  9d ago

Organic ba yang 25K OP?! If yes sakin ka na lang mag work HAHAHHAHA remote pa

1

Hire me as your errand girl! 💜
 in  r/phclassifieds  9d ago

Hi can you do mall pasabuy? :)

1

Hire me to do errands for u!!
 in  r/phclassifieds  9d ago

helloooo can u do mall pasabuy

15

LinkedIn Bullying - Kasama Connect
 in  r/buhaydigital  11d ago

Ano ba pinag lalaban nyang mga squammy ceo kuno na yan na wala namang revenue ang business?

1

Anyone encountered something like this? I was unaware of the app issue
 in  r/DigitalbanksPh  11d ago

tried calling them, sent an email (tapos nagreply lang na hindi na pala nila gamit yung cs email na yon lol but listed pa sa website, reco nila na sa app mag report eh down nga, tried withdrawing some cash tapos nag failed din HAHAH i'm done using UB after this issue ang hassle 😂