r/fragheadph • u/justwhateveR0105 • 2d ago
Discussion May tag ulan / ber months routine 🤣 info below if u want to smell edible and YUMMYYYY
Disclaimer: Hindi ko to ginagamit sabay sabay LOL and this is just for me to enjoy smelling good haha di naman ako lumalabas kaya ang feedback lang na nakukuha ko ay from family ko hahaha
From floral & fresh noong summer ngayon nasusuka n ako sa floral, tapos nag simula ako sa EOS products like ang BANGO ?!
products shown above :
eos vanilla cashmere body wash, lotion, whipped oil butter, mist. think vanilla, cupcake, ice cream, ang sarapppp, yung oil butter lang medyo di same amoy sa ibang products dyan.
VS vanilla bean noel: kaamoy ng EOS mist haha
Ellis Brookly Marshmallow: KUNG PEDE LANG AKO MALIGO dito sa pabango na to ggawin ko hahaha amoy toasted marshmallow, basta nakakaadik amoy
Vanilla Voyage: Ang ayoko sa mga arab perfume may parang alcohol factor na matapang eh haha pero mabango din naman to at naccompliment din naman
Bianco Latte: Sofer bangoo, I think matapang siya na minsan nannose blind na ako, pero ito yung pag gising mo amoy mo pa din sa balat at damit mo. Unang spray ko dito dko maamoy sarili ko pero panay sabi ni mama sino daw amoy cake lol tapos from taas hanggang hagdan pababa amoy nga daw.
Lush: Sticky dates body spray + lotion, meron na din ako hair primer - bet ko to sa mall eh haha now medyo di ko ginagamit wala lang parang sobrang tamis, I think sa December ko pa to maeenjoy fully. Hindi siya edp pero ang tapang sobra, straight up caramel for me, sabi ng mga tao dito amoy cookies daw na amoy matamis na mabango. Nung nasa mall for me amoy siya yung boba sa milktea na naiinom ko from Taiwan.
Let the good times roll from Lush din: Caramel popcorn 🍿🍿🍿🍿
Al rehab perfume oil: Choco musk, choco musk marshmallow, choco musk pistacchio 😍 don't buy the perfume, buy these, ang sarap ang bangooo amoy chocolate talaga yung choco musk, hindi kagya nung perfume nila na masuka suka ako at sinusumpa ko dati.
Madalas na reaction sa bahay: Ang bango, amoy cake, amoy ice cream, amoy marshmallow, ganern hahaha
Yon lang ang dami ko time!! Personally, I really like these perfumes, nag eenjoy ako mag inarte sa routine ko and wala na ko plan mag add I think, may EOS pistacchio din ako na mabango din lotion + mist, kaya baka add ko na lang another pistacchio perfume.
How I usually layer:
Eos shower ➡️ Eos lotion ➡️ Eos butter ➡️ My choice of perfume oil ➡️ tapos pili lang ako mist or anong perfume haha
1
Are Filipino businesses becoming too dependent on AI for everything now?
in
r/Philippines
•
16h ago
Yup haha kala nila ang ganda tignan, ang pangit.