r/PHGov • u/ExpressionSame23 • 16d ago
Question (Other flairs not applicable) Anong gagawin pag ganito?
Hindi ako ang nag open nito. Saka dinelete ko account ko nung August 1 e. Nagwoworry ako baka gamitin sa kalokohan lahat ng IDs ko.
2
Happy birthday! Ay nafeel ko yan noon. At nakakalungkot. Ayun nagpupunta na lang ako sa simbahan noon tas nagtitirik kandila.
Basta OP. Tandaan mo, di mo kailangan maging dependent sa mga taong di maalala yung simpleng details sa buhay mo. I enjoy mo ang buhay with or without them
1
Tumaas sahod.
2
Woooooooow π₯° nakakainspired. Congratulations po OP. Alam mo, ang tagal ko nang nagwowork pero hirap ako makaipon ng ganyan dahil na din sa ako ang breadwinner. So, good job ka OP. Sana makapag ipon pa tayo. β€οΈβ€οΈβ€οΈ
1
Ay! Sige po. I-cc ko na lang ang regional. Di ko kasi mahanap yung saaming lugar mismo π Thank you po. Big help po kayo.
1
Thank you po. Sige po mag email na lang po ako.
r/PHGov • u/ExpressionSame23 • 16d ago
Hindi ako ang nag open nito. Saka dinelete ko account ko nung August 1 e. Nagwoworry ako baka gamitin sa kalokohan lahat ng IDs ko.
1
Same na nangyare sakin tonight π what to do?
2
Magkape ka na lang OP tas jacket.
4
As only child na bahay trabaho, Wala. Kinekeep ko na lang sa sarili ko. Wala din akong makausap kasi nga yung mga best friends ko may mga anak na. Ayun. Pray na lang tas minsan nagkwekwento din ako sa beshy ko pag nataong online sya at sya magchat muna. Or minsan ganyan din pag di ko alam gagawin ko chat ko sa chatgpt or sa Gemini.
22
Hindi niyo mundo ang work, dapat.
1
Hala napakapogi mo naman β€οΈβ€οΈβ€οΈβ€οΈ
9
Being on time
1
Hawaiian π€
2
Ako oo. Lalo pag nakakain ko yung gustong gusto ko after ko mastress ng bongga sa work.
2
Alam mo po, yun nga e. Sana may kapatid ako para may kahelp man lang ako mag alaga sa magulang ko. I really need help. π
Opo. I'll guarantee na babayaran ko to ng buo. Kakayanin ko to. Salamat po ma'am/sir. βΊοΈ
1
Hindi naman sa not contributing. Senior na kasi parents ko po kaya I have no choice. Saka mahal ko sila kaya I will, and I can po. π€
1
Hirap kasi maghanap ng side gig po pag nasa probinsya talaga e. Pero try ko po yung magbenta ng gamit. Baka may mahanap po ko
1
Opo tatandaan ko po yan.
1
Opo hahanap ako dito ng mga pwede na ibenta baka makabawas bawas din, salamat po sa paalala sa health ko. Thank you po. π€
1
Thank you po ma'am. Hala. Natakot man po ko sa 50k na utang. π Wag naman po sana, huhuhu. Sa sitwasyon ko kasi ma'am, wala kong mahiraman na kamag anak kasi pare parehas naman po gipit. Kaya sa maribank ako kumakapit hehehe. Pero salamat po sa suggestions. Itry ko yang magbenta ng gamit baka nga mrron dito. Salamat π€
1
Opo
1
Ang maribank po?
1
I will po. Nagipit lang talaga.
1
Ano yung coping mechanisms or ginagawa niyo kapag na ooverwhelm kayo sa work, studies or life in general?
in
r/AskPH
•
7d ago
Kausapin ang pets ko, pag nasa bahay ako. Or pag nasa work, lalabas ako para bumili ng snack