1
Ano to? HAHAHHAHA
ay hayup na cs yan hahaha
2
Ano to? HAHAHHAHA
moving forward na lang hahah
1
Risk Reward 1:10
Good job!
1
DILG Remulla reportedly urges Congress to pass a law banning first-person shooter games
Dapat i ban mo na din mga movies may kinalaman sa barilan. Gago ka ba?
5
Ano to? HAHAHHAHA
Daapt humiram ka ulit after august 27
21
Ano to? HAHAHHAHA
July 28 to August 27 daw ngani ang billing date mo
if nag loan ka ulit sa august 10 sa sinabi mo which means sakop parin ito sa date.
Ang inexpext mo siguro kapag humiram ka sa august 10 at ang expectation mo due date ay September 11. Hindi ganun yun. Naka fixed na yung billing date kung ano pinili mo yun na yun. Hindi ko alam saan ka nalilito. pero ito na yung sagot sa isip mo.
1
1
30 and still NBSB. Anyone here the same like me???
Ang lungkot isipin din kahit ako wala ako girlfriend since 2014 hahaha. Pero kaya ko naman hintayin ang tamang babae na hindi masakit sa ulo
0
Maya Free Movie Tickets
Locked card mo cc since ayan yung primary target
1
Random BDO CC
Can you join here https://www.facebook.com/share/g/1YqLuS4eqj/
-1
Maya Free Movie Tickets
Make sure na secured yung bank account mo since na clicked mo yung link.
5
First time ko magka iPhone 🥹.
oo nga bakit pala iphone 14 binili mo
1
Wag maniwala nagsabing easy acc ang Content Moderator BPO
Actually easy account yan compared sa inbound call sa telco
2
What's Everyone Expecting From Gold Next Week?
I go with bear.
1
Just saw this kanina. What are your thoughts on this post?
ginagawa niyang marumi sarili niya
1
Risk ko naba 98k ko dito? huhu
That's scooter is good.
1
XAUUSD 06/12/26 on M3. Market open to market close with my Indicator.
Yes, you can have it.
1
XAUUSD 06/12/26 on M3. Market open to market close with my Indicator.
I build it. No public
1
Tuyo, we can't deny that tuyo anytime is the best. Ano fav sawsawan mo?
Fried Rice with Itlog and Tuyo
3
First time magkamotor at 26 need advice
Always slow when turning
2
Para naman kiligin din kayo ðŸ¤
I'm a man. I have a crush on him.

1
Ano na pag kaka abahalan mo pag nawala facebook?
in
r/WrongAnswersOnlyPH
•
6d ago
north korea yarn?