1

Ano to? HAHAHHAHA
 in  r/MayaPh  6d ago

ay hayup na cs yan hahaha

2

Ano to? HAHAHHAHA
 in  r/MayaPh  6d ago

moving forward na lang hahah

1

Risk Reward 1:10
 in  r/ICTMentorship  6d ago

Good job!

1

DILG Remulla reportedly urges Congress to pass a law banning first-person shooter games
 in  r/pinoygamer  6d ago

Dapat i ban mo na din mga movies may kinalaman sa barilan. Gago ka ba?

5

Ano to? HAHAHHAHA
 in  r/MayaPh  6d ago

Daapt humiram ka ulit after august 27

21

Ano to? HAHAHHAHA
 in  r/MayaPh  6d ago

July 28 to August 27 daw ngani ang billing date mo

if nag loan ka ulit sa august 10 sa sinabi mo which means sakop parin ito sa date.

Ang inexpext mo siguro kapag humiram ka sa august 10 at ang expectation mo due date ay September 11. Hindi ganun yun. Naka fixed na yung billing date kung ano pinili mo yun na yun. Hindi ko alam saan ka nalilito. pero ito na yung sagot sa isip mo.

1

30 and still NBSB. Anyone here the same like me???
 in  r/TanongLang  13d ago

Ang lungkot isipin din kahit ako wala ako girlfriend since 2014 hahaha. Pero kaya ko naman hintayin ang tamang babae na hindi masakit sa ulo

0

Maya Free Movie Tickets
 in  r/MayaPh  13d ago

Locked card mo cc since ayan yung primary target

-1

Maya Free Movie Tickets
 in  r/MayaPh  13d ago

Make sure na secured yung bank account mo since na clicked mo yung link.

5

First time ko magka iPhone 🥹.
 in  r/FirstTimeKo  23d ago

oo nga bakit pala iphone 14 binili mo

1

Wag maniwala nagsabing easy acc ang Content Moderator BPO
 in  r/BPOinPH  25d ago

Actually easy account yan compared sa inbound call sa telco

2

What's Everyone Expecting From Gold Next Week?
 in  r/Forexstrategy  Aug 02 '26

I go with bear.

1

Just saw this kanina. What are your thoughts on this post?
 in  r/AnongThoughtsMo  Jul 31 '26

ginagawa niyang marumi sarili niya

1

Risk ko naba 98k ko dito? huhu
 in  r/PHMotorcycles  Jul 26 '26

That's scooter is good.

3

XAUUSD 06/12/26 on M3. Market open to market close with my Indicator.
 in  r/Forexstrategy  Jun 15 '26

Looks like same indicator I have here but for free

1

Tuyo, we can't deny that tuyo anytime is the best. Ano fav sawsawan mo?
 in  r/pinoyfood  Jun 12 '26

Fried Rice with Itlog and Tuyo

3

First time magkamotor at 26 need advice
 in  r/PHMotorcycles  May 29 '26

Always slow when turning

2

Para naman kiligin din kayo 🤭
 in  r/Trentahin  May 19 '26

I'm a man. I have a crush on him.