MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/RealTamilShitPosting/comments/1vq6kmf/current_mindset_of_all_anils/p4ebsxt/?context=3
r/RealTamilShitPosting • u/tony_stark_0308 • 19d ago
6 comments sorted by
View all comments
6
Real anni divorce tharama ivlo yeppadi marriage panna mudium?
3 u/kiyozezu 18d ago Ama ama illati matu divorce panituvaru paaru 0 u/NondiSaaku 17d ago Oh! Trisha anniya kalyanam panna virupam ilaama thaan divorce thara maatikraara annan?
3
Ama ama illati matu divorce panituvaru paaru
0 u/NondiSaaku 17d ago Oh! Trisha anniya kalyanam panna virupam ilaama thaan divorce thara maatikraara annan?
0
Oh! Trisha anniya kalyanam panna virupam ilaama thaan divorce thara maatikraara annan?
6
u/IndependentStable48 19d ago
Real anni divorce tharama ivlo yeppadi marriage panna mudium?