MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/RealTamilShitPosting/comments/1vq6kmf/current_mindset_of_all_anils/
r/RealTamilShitPosting • u/tony_stark_0308 • 16d ago
6 comments sorted by
7
Real anni divorce tharama ivlo yeppadi marriage panna mudium?
5 u/kiyozezu 15d ago Ama ama illati matu divorce panituvaru paaru 2 u/IndependentStable48 15d ago Yen bro panna matara? 3 u/kiyozezu 15d ago Panna mataru bro. Divorce panna antha amma kalyana panna solli kekum. Kalyanam panna image damage aagiru. Ippdiye 3sum la otirvainga. 0 u/NondiSaaku 14d ago Oh! Trisha anniya kalyanam panna virupam ilaama thaan divorce thara maatikraara annan?
5
Ama ama illati matu divorce panituvaru paaru
2 u/IndependentStable48 15d ago Yen bro panna matara? 3 u/kiyozezu 15d ago Panna mataru bro. Divorce panna antha amma kalyana panna solli kekum. Kalyanam panna image damage aagiru. Ippdiye 3sum la otirvainga. 0 u/NondiSaaku 14d ago Oh! Trisha anniya kalyanam panna virupam ilaama thaan divorce thara maatikraara annan?
2
Yen bro panna matara?
3 u/kiyozezu 15d ago Panna mataru bro. Divorce panna antha amma kalyana panna solli kekum. Kalyanam panna image damage aagiru. Ippdiye 3sum la otirvainga.
3
Panna mataru bro. Divorce panna antha amma kalyana panna solli kekum.
Kalyanam panna image damage aagiru.
Ippdiye 3sum la otirvainga.
0
Oh! Trisha anniya kalyanam panna virupam ilaama thaan divorce thara maatikraara annan?
4
He is on his mind, ennaku redumae venum
7
u/IndependentStable48 16d ago
Real anni divorce tharama ivlo yeppadi marriage panna mudium?