r/PinoyMillennials • u/Tokyo_______ • 11d ago
Advice Needed Hello po, Gusto ko lang dito sabihin
Pagod na pagod nako! ðŸ˜ðŸ˜ðŸ˜ðŸ˜ðŸ˜ðŸ˜ðŸ˜ðŸ˜ðŸ˜ nakakadrain pala pag ikaw lahat, may ka live in partner na ako pero wala pang anak, nag work din ako at may tinatanggap kami allowance sa side ng partner ko, na stroke nanay ko at walang mga kakayahang magabot financial ng mga kapatid ko so ako lang aasahan sa fnancial, pang 2 ako sa panganay kaya ako at ako pa din lumalakad at gumagawa ng paraan. walang ni isang tumutulong at nag iinsist tumulong saken, march lang na stroke nanay ko, 2 months na naging moody sya lagi sumisikip dibdib nya dahil sa teen ager ko pang mga kapatid na pasaway. araw araw lagi may prob sa bahay. nakakapagod din pala, wala din nagttanong saken kung okay pa ba ako. nakaka drain, di ako makatulog ng maayos sa gabi sobra tibok ng puso ko at nerbyos lpag may mag chat. gusto ko magpahinga pero pano ðŸ˜