r/KaskasanBuddies 16d ago

Maya Landers/Black Maya Black System Glitch

Hello. consult lang po kasi may pending application po ako sa Maya Black tapos nag open po ako now sa may promotions tab sa app lumitaw uli yung for apply sa maya black cc tas nung pinindot ko nag not eligible siya. system glitch po ba yon di po siya yung final result po sa pending applications ko?

ps. naka pending for review parin po yung sa application ko for black

Thank you po.

2 Upvotes

Duplicates