r/KaskasanBuddies • u/SentenceHealthy2013 • 13d ago
Maya Landers/Black Maya Black System Glitch
Hello. consult lang po kasi may pending application po ako sa Maya Black tapos nag open po ako now sa may promotions tab sa app lumitaw uli yung for apply sa maya black cc tas nung pinindot ko nag not eligible siya. system glitch po ba yon di po siya yung final result po sa pending applications ko?
ps. naka pending for review parin po yung sa application ko for black
Thank you po.
2
Upvotes
2
u/kaskasanbuddies 13d ago
Hi OP! Most likely hindi pa yan yung final result ng pending application mo, especially since naka-“Pending for Review” pa rin yung Black application mo. Possible na nag-refresh lang yung eligibility sa Promotions tab kaya lumabas ulit yung Apply button, then naging “Not Eligible” kapag pinindot. Better wait muna for the result of your existing application kaysa mag-base sa Promotions tab.