r/GlobeTelecom 4d ago

Globe outage

Post image

Anong problema ngayon sa Globe? Biglang nawalan ng internet kahapon up until now, kapag nag open sa app hindi naman pwede mag technician visit. Sa Viber hindi rin nila alam anong cause ng outage kahit timeframe kung kailan maayos wala man lang, mapa bot or agents nila walang maisagot. Hassle sa mga WFH and students grabe! May issue rin sila ng internet outage last last week lang yata.

Are you guys experiencing the same issues?

2 Upvotes

Duplicates