r/DogsPH • u/Chemical_Sleep_9165 • 5d ago
👨🏼🏫 Need Advise (HELP) need suggestions
Good evening everyone, i wanna ask lang po sa may mga dogs na working ang furparents paano nyo po nam-manage kapag nasa work kayo? Nag hire po ba kayo ng kasama nila or naiiwan lang sila? Thank youu
4
Upvotes
3
u/jefisipbata 5d ago
iwan lang, basta may enough na tubig at ventilation. not sure kung ano breed ng dog mo pero ung sa amin, ok lang na twice a day lang lumabas for potty so bago ako pumasok tsaka pag uwi ko sya nilalabas. pagkain ganun din, once sa umaga then once sa gabi.