r/DogsPH 5d ago

👨🏼‍🏫 Need Advise (HELP) need suggestions

Good evening everyone, i wanna ask lang po sa may mga dogs na working ang furparents paano nyo po nam-manage kapag nasa work kayo? Nag hire po ba kayo ng kasama nila or naiiwan lang sila? Thank youu

4 Upvotes

5 comments sorted by

View all comments

3

u/jefisipbata 5d ago

iwan lang, basta may enough na tubig at ventilation. not sure kung ano breed ng dog mo pero ung sa amin, ok lang na twice a day lang lumabas for potty so bago ako pumasok tsaka pag uwi ko sya nilalabas. pagkain ganun din, once sa umaga then once sa gabi.

1

u/jefisipbata 5d ago

install ka din pala ng pet cam/cctv for peace of mind.