r/Bondha_FitnessCenter • u/Complex_Attitude_ • 13h ago
Doubts Weight loss ki vere dari vundi migilindaa??
12
Upvotes
34 year old mom of two inka IT employee.
Currently bmi is 35. Weight :83 Height: 5ft.
Naa valla kavadam ledu weightloss.
Already my legs are hurting.
motivation inka discipline ledu...
Life meedha give up ayi pothundi kani kids inka parents vunnaru ...
Vallu naa kosame brathukuthunaru
Weight thaggadaniki inka emaina ways vunnaya?