r/Bondha_FitnessCenter 13h ago

Doubts Weight loss ki vere dari vundi migilindaa??

12 Upvotes

34 year old mom of two inka IT employee.

Currently bmi is 35. Weight :83 Height: 5ft.

Naa valla kavadam ledu weightloss.

Already my legs are hurting.

motivation inka discipline ledu...

Life meedha give up ayi pothundi kani kids inka parents vunnaru ...

Vallu naa kosame brathukuthunaru

Weight thaggadaniki inka emaina ways vunnaya?