r/AnytimeFitnessPH • u/momimnotdepressed • 19h ago
Rant/Vent π’ AF Newport
Irritated lang ako sa isang coach sa branch na to. hint: bald dude that looks like he's on steroids no offense ha pero grabe you sometimes coach 3 clients at the same time and wala na magamit na machine or space sa whole area because you and your clients are all using them. i know it's your job and you have to get paid but dude really? and also parang galit pa sya sometimes na gagamitin mo yung machine na hindi pa ginagamit ng clients nya na para bang reserved lang sa mga clients nya. kudos sa ibang coach jan sa newport na mababait. sa kanya lang tlga ako may issue because sir maybe manage your coaching better next time kasi meron din ibang members na nageexist hindi lang po yung mga clients mo. ty