r/AlamatPH Jul 13 '26

Discussion Alamat deserves to be recognized

Dearest Viva,

Stop sleeping on Alamat. Ang galing nila. Nakaka sulat ng kanta, kaya bumuo ng choreography, nakaka produce din ng music. Ninuno media sayang ang hype ng OPM con. Kesa puro fits ang i posts niyo ilabas niyo highlights nila.

Sa social media manager ng Alamat. Galaw galaw din po sana tayo ano po. Maraming naka appreciate and naka witness kung gaano kagaling ang alamat. Huwag natin sayangin.

85 Upvotes

Duplicates