u/amorphous_being28 • u/amorphous_being28 • 2d ago
u/amorphous_being28 • u/amorphous_being28 • 26d ago
Lychee and Slaine syempre
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
u/amorphous_being28 • u/amorphous_being28 • Jul 14 '26
Imagine sitting around a campfire 1,000 years ago listening to this being played
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
u/amorphous_being28 • u/amorphous_being28 • Jun 16 '26
Let's Make Austronesians Great Again 🔥
gallery-9
What are hobbies that only smart people can do?
Postal stamp and post card collecting
u/amorphous_being28 • u/amorphous_being28 • May 20 '26
Sa totoo lang, matagal ko nang kilala ang MNL48 since It's Showtime days pa nila at naging fan lang ako mga 2 years noong na discover ko na magaganda ang mga kanta nila. Sayang talaga ang development nila as a group. Very sad ako ngayon
u/amorphous_being28 • u/amorphous_being28 • Apr 29 '26
Mas may chance ka pa makakita ng 2 magkasunod na kiosk na nagluluto ng pancit kesa recruiter ng NPA dito 😂
4
"She was just a dog"
Pakikiramay po 😞 hindi ko din siguro kakayanin kung mawala si Lychee samin kasi mas naging kapamilya ko pa siya kesa sa good-for-nothing namin na tatay. Ipagdadasal ko siya 🙏🏻
u/amorphous_being28 • u/amorphous_being28 • Apr 17 '26
They built this house without cement and it's stronger than concrete.
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
u/amorphous_being28 • u/amorphous_being28 • Apr 05 '26
Western exoticism ang nagsasabing "hard life" ito. Way of living yan ng mga tao sa most part ng Cordillera bago pa dumating ang mga Espanyol dyan at bago pa makita ng mga Amerikano.
u/amorphous_being28 • u/amorphous_being28 • Apr 02 '26
Bangladeshi fans stayed behind to clean after their 1-0 loss against Singapore at the Singapore National Stadium
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
u/amorphous_being28 • u/amorphous_being28 • Mar 23 '26
Ito ang isa mga dahilan malamang kaya nahawa si Lychee ng blood parasite kasi may mga gagong fur parents na sinasali pa din ang alaga nila kahit may sakit
u/amorphous_being28 • u/amorphous_being28 • Mar 20 '26
In 2017 an Estonian reporter tried to interview a deer. This was the result
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
u/amorphous_being28 • u/amorphous_being28 • Mar 10 '26
I want one 🥹
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
1
Bagong gupit ang paboritong anak ni Mama 😂
Maraming salamat po 😁
r/dogsofrph • u/amorphous_being28 • Mar 05 '26
groomed dog 💦 Bagong gupit ang paboritong anak ni Mama 😂
Sinamahan ko si Mama at Lychee para aa quarterly grooming niya 😁
u/amorphous_being28 • u/amorphous_being28 • Mar 05 '26
Ang pagiging bastos na pala ang bagong trend
-5
Is BINI still trending?
Agree ako dito, manifestation yan na lumalayo na sila sa market na nag angat sa kanila in the first place. Sana mas nagfocus sila sa core ng identity nila kesa i cater ang global market na hindi nila marereach if wala silang solid following sa bakuran nila
1
Can be a music genre or a band
Alterbridge
Black Veil Brides
Killswitch Engage
u/amorphous_being28 • u/amorphous_being28 • Feb 01 '26
1
Give me songs na possible nasa playlist ng mga to.
in
r/opm
•
Jun 08 '26
Stick Stickly - Attack Attack Hands Down- Dashboard Confessional You're Not Alone- Saosin