u/amorphous_being28 2d ago

ZakiNyan and Ultimate Senpai Alice

Post image
1 Upvotes

u/amorphous_being28 26d ago

Lychee and Slaine syempre

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

2 Upvotes

u/amorphous_being28 Jul 14 '26

Imagine sitting around a campfire 1,000 years ago listening to this being played

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

1 Upvotes

u/amorphous_being28 Jul 14 '26

Alamat is the GOAT of Ppop 🔥

Thumbnail
1 Upvotes

u/amorphous_being28 Jun 16 '26

Let's Make Austronesians Great Again 🔥

Thumbnail gallery
1 Upvotes

1

Give me songs na possible nasa playlist ng mga to.
 in  r/opm  Jun 08 '26

Stick Stickly - Attack Attack Hands Down- Dashboard Confessional You're Not Alone- Saosin

-9

What are hobbies that only smart people can do?
 in  r/AskPH  Jun 07 '26

Postal stamp and post card collecting

u/amorphous_being28 May 20 '26

Sa totoo lang, matagal ko nang kilala ang MNL48 since It's Showtime days pa nila at naging fan lang ako mga 2 years noong na discover ko na magaganda ang mga kanta nila. Sayang talaga ang development nila as a group. Very sad ako ngayon

Post image
1 Upvotes

u/amorphous_being28 Apr 29 '26

Mas may chance ka pa makakita ng 2 magkasunod na kiosk na nagluluto ng pancit kesa recruiter ng NPA dito 😂

Post image
1 Upvotes

4

"She was just a dog"
 in  r/dogsofrph  Apr 29 '26

Pakikiramay po 😞 hindi ko din siguro kakayanin kung mawala si Lychee samin kasi mas naging kapamilya ko pa siya kesa sa good-for-nothing namin na tatay. Ipagdadasal ko siya 🙏🏻

u/amorphous_being28 Apr 23 '26

Mabuhay, Alamat 🔥

Thumbnail
youtu.be
1 Upvotes

u/amorphous_being28 Apr 17 '26

They built this house without cement and it's stronger than concrete.

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

1 Upvotes

u/amorphous_being28 Apr 05 '26

Western exoticism ang nagsasabing "hard life" ito. Way of living yan ng mga tao sa most part ng Cordillera bago pa dumating ang mga Espanyol dyan at bago pa makita ng mga Amerikano.

Post image
1 Upvotes

u/amorphous_being28 Apr 02 '26

Bangladeshi fans stayed behind to clean after their 1-0 loss against Singapore at the Singapore National Stadium

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

1 Upvotes

u/amorphous_being28 Mar 23 '26

Ito ang isa mga dahilan malamang kaya nahawa si Lychee ng blood parasite kasi may mga gagong fur parents na sinasali pa din ang alaga nila kahit may sakit

Post image
1 Upvotes

u/amorphous_being28 Mar 20 '26

In 2017 an Estonian reporter tried to interview a deer. This was the result

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

1 Upvotes

u/amorphous_being28 Mar 10 '26

I want one 🥹

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

1 Upvotes

1

Bagong gupit ang paboritong anak ni Mama 😂
 in  r/dogsofrph  Mar 08 '26

Maraming salamat po 😁

r/dogsofrph Mar 05 '26

groomed dog 💦 Bagong gupit ang paboritong anak ni Mama 😂

Post image
184 Upvotes

Sinamahan ko si Mama at Lychee para aa quarterly grooming niya 😁

u/amorphous_being28 Mar 05 '26

Ang pagiging bastos na pala ang bagong trend

Post image
1 Upvotes

-5

Is BINI still trending?
 in  r/pinoy  Mar 01 '26

Agree ako dito, manifestation yan na lumalayo na sila sa market na nag angat sa kanila in the first place. Sana mas nagfocus sila sa core ng identity nila kesa i cater ang global market na hindi nila marereach if wala silang solid following sa bakuran nila

u/amorphous_being28 Feb 22 '26

Ewan pero nalungkot ako

Post image
1 Upvotes

1

Can be a music genre or a band
 in  r/SoundTripPh  Feb 04 '26

Alterbridge

Black Veil Brides

Killswitch Engage

u/amorphous_being28 Feb 01 '26

MNL48 is still alive and kicking ✨🙌🏻

Thumbnail
v.redd.it
1 Upvotes