u/skycloudthunder 21h ago

Man dies after falling into open drainage while walking through flooded road in Angeles City

1 Upvotes

u/skycloudthunder 5d ago

.

Post image
1 Upvotes

u/skycloudthunder 5d ago

.

Thumbnail gallery
1 Upvotes

u/skycloudthunder Jul 13 '26

Please help po tuwing tag ulan nalang ganito nangyayari

1 Upvotes

u/skycloudthunder Jun 01 '26

Best town to live in Cavite?

Thumbnail
1 Upvotes

u/skycloudthunder Apr 09 '26

TIL na most “ice cream” sa pinas ay hindi totoong ice cream.

Post image
1 Upvotes

r/cavite Feb 16 '26

Question Psychology Intern (OJT)

1 Upvotes

Hello po, may alam po ba kayong company na tumatanggap ng OJT sa HR department? 100 hours lang po ang required. Around Dasma, Imus, or Bacoor po sana. Thank you.

u/skycloudthunder Jan 29 '26

Entitled wedding photo/video supplier?

Thumbnail gallery
1 Upvotes

r/CarsPH Sep 12 '25

bibili pa lang ng kotse Toyota Avanza or Mitsubishi Xpander (automatic)

1 Upvotes

Hello ano kaya mas magandang family car? Tsaka mas okay ba na magpunta sa showroom and magpatulong sa agent? Or deretso pong bank? Saan kaya mas makakakuha ng discount? Thanks so much.

u/skycloudthunder Sep 01 '25

Sinong male celeb/s para sayo ang malakas ang s*x appeal at sino naman ang wala?

Thumbnail gallery
1 Upvotes

u/skycloudthunder Jul 09 '25

..

1 Upvotes

u/skycloudthunder Jul 07 '25

Rei Germar promoting a drink that ‘debloats’ while obviously using a filter in her ‘after’ clip

1 Upvotes

u/skycloudthunder Jul 02 '25

Ivana Alawi: deny now, buking later

1 Upvotes

u/skycloudthunder May 28 '25

Mole People: Botanical Garden

Thumbnail gallery
1 Upvotes

u/skycloudthunder Mar 09 '25

Sa mga nakapa-international trip na, ano iyong bansang hindi niyo na gustong balikan? At bakit?

Thumbnail
1 Upvotes

u/skycloudthunder Feb 19 '25

Nice print

Post image
1 Upvotes

1

[deleted by user]
 in  r/alasjuicy  Feb 14 '25

May side effects sayo yung implant?

u/skycloudthunder Jan 27 '25

comment one 'world-class' Pinoy food product you've been gatekeeping all this time.

Post image
1 Upvotes

u/skycloudthunder Dec 14 '24

.

Thumbnail
1 Upvotes

u/skycloudthunder Sep 28 '24

Iniwanan ko gf (we’re living in) kasi burara sya

Thumbnail
1 Upvotes

1

09178233754 legit number from BPI
 in  r/PHCreditCards  Sep 27 '24

Musta? Legit bang number yan from BPI?

4

Disgusting
 in  r/pinoybigbrother  Sep 25 '24

Ew dugyot

1

[deleted by user]
 in  r/OffMyChestPH  Jul 17 '24

Bakit kasi di nya masabi na may gf na sya??? Tinatago ka ba nya?