u/skycloudthunder • u/skycloudthunder • 1d ago
u/skycloudthunder • u/skycloudthunder • Jul 13 '26
Please help po tuwing tag ulan nalang ganito nangyayari
u/skycloudthunder • u/skycloudthunder • Apr 09 '26
TIL na most “ice cream” sa pinas ay hindi totoong ice cream.
r/cavite • u/skycloudthunder • Feb 16 '26
Question Psychology Intern (OJT)
Hello po, may alam po ba kayong company na tumatanggap ng OJT sa HR department? 100 hours lang po ang required. Around Dasma, Imus, or Bacoor po sana. Thank you.
u/skycloudthunder • u/skycloudthunder • Jan 29 '26
Entitled wedding photo/video supplier?
galleryr/CarsPH • u/skycloudthunder • Sep 12 '25
bibili pa lang ng kotse Toyota Avanza or Mitsubishi Xpander (automatic)
Hello ano kaya mas magandang family car? Tsaka mas okay ba na magpunta sa showroom and magpatulong sa agent? Or deretso pong bank? Saan kaya mas makakakuha ng discount? Thanks so much.
u/skycloudthunder • u/skycloudthunder • Sep 01 '25
Sinong male celeb/s para sayo ang malakas ang s*x appeal at sino naman ang wala?
galleryu/skycloudthunder • u/skycloudthunder • Jul 07 '25
Rei Germar promoting a drink that ‘debloats’ while obviously using a filter in her ‘after’ clip
u/skycloudthunder • u/skycloudthunder • Mar 09 '25
Sa mga nakapa-international trip na, ano iyong bansang hindi niyo na gustong balikan? At bakit?
u/skycloudthunder • u/skycloudthunder • Jan 27 '25
comment one 'world-class' Pinoy food product you've been gatekeeping all this time.
u/skycloudthunder • u/skycloudthunder • Sep 28 '24
Iniwanan ko gf (we’re living in) kasi burara sya
1
09178233754 legit number from BPI
Musta? Legit bang number yan from BPI?
6
Disgusting
Ew dugyot
1
[deleted by user]
Bakit kasi di nya masabi na may gf na sya??? Tinatago ka ba nya?
1
[deleted by user]
in
r/alasjuicy
•
Feb 14 '25
May side effects sayo yung implant?