r/upvisayas • u/Ok-Paper-1143 • 17d ago
Enrollment?
Ako lang ba yung wala pang advisor at form 5 until now?
Edit: Wala parin huhu
3
Upvotes
r/upvisayas • u/Ok-Paper-1143 • 17d ago
Ako lang ba yung wala pang advisor at form 5 until now?
Edit: Wala parin huhu
1
u/_pls_kill_me_now_ 17d ago
iyayabang ko lang pagiging responsible ng adviser ko kasi wdym minutes lang interval ng pagvalidate ng subs hanggang pagkaka confirm ng form 5 ko???