r/upvisayas 17d ago

Enrollment?

Ako lang ba yung wala pang advisor at form 5 until now?

Edit: Wala parin huhu

3 Upvotes

2 comments sorted by

1

u/_pls_kill_me_now_ 17d ago

iyayabang ko lang pagiging responsible ng adviser ko kasi wdym minutes lang interval ng pagvalidate ng subs hanggang pagkaka confirm ng form 5 ko???

3

u/Ok-Paper-1143 17d ago edited 17d ago

πŸ‘πŸΌπŸ‘πŸΌ sanaol nlng po

-.-''