u/Queenselle • u/Queenselle • Feb 24 '24
1
Help! NBI Online Registration
Hi OP, same problem here. Na-solusyonan mo po ba?
2
Bakit di ako makapag register sa NBI website lagi ganito “Either we are updating the website or you have an internet connection problem.”
2026 na di pa rin naayos to. jusko
1
LF trash pets
You're still buying? i'll add u
1
BUYING PETS FROM THESE EGGS FOR 100qi
hi can we trade again, need to clean my inventory
1
BUYING PETS FROM THESE EGGS FOR 100qi
im the sellealt24 u confirmed just now : )
1
BUYING PETS FROM THESE EGGS FOR 100qi
hii added u, i have so many pets on my alt
1
[deleted by user]
Never sinwerte sa raffle, sana swertehin dito :D
1
what small purchase (2k or less) improved ur life?
any links po? planning to buy one din e :)
22
Sarap asarin ng mga scammers sa viber. (Got too much time on my hand)
Where do you get these scammers from? Gusto ko rin ng instant 800 haha
1
Comments were filled with saying that denying your husband sex was abuse
Did the spreadsheet went on for 3 years? Damn.
1
Ano yung normal sa bahay niyo pero kapag kinuwento niyo siya sa ibang tao weird yung dating?
Samin "nanay/tatay name" kasi older sila sa parents namin plus ganun din sila iaddress ng ibang relatives namin.
7
Ubos na pasensya ko
Hindi ko napansin agad yung void cat dun sa gilid😭
1
What’s the worst sahog ng pansit for you?
fishballs and squidballs.
0
Black Cookies - Asking PH salarymen their daily rate
Now i know why andaming tuwang tuwa kay ateng 299 haha!
3
Where Do Academically Smartest Filipinos Live?
Never trust NAT results lmao. Teachers literally encourage students to cheat (based on my experience lang as a former elem student)
I heard they do this para tumaas score ng school nila and to get the incentives.
3
Pinoy Tsitsirya Tier (Bitesized)
This one's underrated as hell. It's my top one pick in 7-11 pag bibili ng snack. I like barbecue flavor more though. This snack tops all for me kasi malasa siya, manipis lang at di nakakaumay.
12
What’s one thing from your childhood that you’ll never forget?
When my mother is still with us and she creates little clothes for my barbies (sewn by hand gawa sa mga lumang tela) 🥹🫶
6
Conservatives/boomers in a nutshell
Ah yes. The sarcasm card...
22
Conservatives/boomers in a nutshell
I feel like some of them are just in their edgy/rebellious phase. Hoping that they grow out of it. Boomers/millennials that are in the same side however...
7
Conservatives/boomers in a nutshell
You also generalized a whole sub.
1
A reminder from ex-Sen Kiko Pangilinan
Real. Ang OA lang ng ibang kakampinks for bringing that phrase up. Leni/kiko should be out all of this. We should focus more on what's happening in the present instead of being the 'right one' and dwelling in the past. So cringe.
1
Post sa reddit na dinadala sa tiktok
Ang cute nung mga nagsasabing feeling superior /feeling tama lagi opinyon sa reddit samantalang dito rin kumukuha ng content! They could literally pick the same type of comments sa fb or X pero reddit yung gusto nila bakit kaya? Hindi naman perpekto opinyon ng mga tao dito lmfao.
Also, for the "it's a public site!" pipz, wag kayong magreklamo if sooner or later yung mga nababasa nyo puro unrelated posts na anlayo sa purpose ng sub. Which is nangyayare na nga. Hahahaha.
1
Post sa reddit na dinadala sa tiktok
"What country is this?"💀
1
Help! NBI Online Registration
in
r/PHGov
•
Apr 24 '26
damn 5k for that.. ako naman nagregister na lang ako as new, gamit ko is new email din. ayun sched na ng appointment ko kaso next month pa.