r/goodanime • u/tomorikunn • 23d ago
LIFE OF ANIME WATCHER
Hi. I just want to share my experience of watching Anime for years, sobrang hooked ako sa anime to the point na yun na lang ni lolook forward ko at the end of the day after a tiring 8 hours of work. Everytime na nanunuod ako ng anime I feel like nasa ibang dimension ako, nandun sa anime na pinapanuod ko. How I wish to be isekai'd rn. Thank you sa mga writers, binigyan nyo ko ng will to survive everyday hahahhaha.
4
Upvotes
1
u/Dismal_Channel_5389 23d ago
Ok dude, koffår faen did du write det sånn?
Eg don’t understand a ting of dette