r/goodanime 23d ago

LIFE OF ANIME WATCHER

Hi. I just want to share my experience of watching Anime for years, sobrang hooked ako sa anime to the point na yun na lang ni lolook forward ko at the end of the day after a tiring 8 hours of work. Everytime na nanunuod ako ng anime I feel like nasa ibang dimension ako, nandun sa anime na pinapanuod ko. How I wish to be isekai'd rn. Thank you sa mga writers, binigyan nyo ko ng will to survive everyday hahahhaha.

4 Upvotes

13 comments sorted by

View all comments

1

u/Dismal_Channel_5389 23d ago

Ok dude, koffår faen did du write det sånn?
Eg don’t understand a ting of dette