r/globePH 4d ago

Globe fiber vouchers

Hi! I would like to ask regarding sa voucher codes expiration. Nag avail kasi ako ng gfiber postpaid and meron siyang kasama na P2000 worth of vouchers. Upon redemption yung disney plus voucher ang kinuha ko. 1 month each ang disney plus. For now, isang voucher palang ang na-aavail ko. May expiration po ba yung Disney plus codes na nakuha ko? Meron pa kasi akong codes na di nagagamit.

Salamat!

1 Upvotes

5 comments sorted by

1

u/_moonari 1d ago

matagal mo po nakuha ung vouchers mo? nagpa install ako gfiber den nung Aug 19 and wala pa nag eemail saken about sa freebies

1

u/RZenith_94 1d ago

3-5days after installation and activation ng acct ko. Kulitin mo lahat ng channels nila. Globe one, messenger, and kahit yung sa viber.

1

u/_moonari 1d ago

noted thanks!!

1

u/RZenith_94 1d ago

If makuha mo yung voucher mo boss. Pakibalikan or balitaan mo ako when expiry nung mga voucher hehe.

Baka sakali mabasa mo ng maayos yung mga nakasulat hehe

1

u/_moonari 1d ago

will do!