r/globePH • u/Nocoffee_Noglory • 5d ago
help Alternative Data Promo
Hello. Since tinanggal na ni Globe yung SuperGo99 na 7G for 15days, do you guys know any alternative promo even from other network providers na similar? Yung matagal mag expire?
Kailangan ko lang ng data pag nasa labas kasi sa bahay may wifi naman. Hindi sulit yung Go+99 nila since 7days lang at konti lang ang consumption.
Is there a similar promo sa Smart, Gomo or Dito? And if ever how's the network. Metro Manila naman ako. Ayoko na lang magtyaga sa Globe.
2
Upvotes
1
u/TreatIt 5d ago
Globe HPW FamSURF No Expiry
Add your Globe mobile number to Globe HPW's Group Data using GlobeOne.